Máy Ảnh Fujifilm Instax Mini Evo | Hàng Chính Hãng - Techspotvn
  • 5.350.000đ

thông tin sản phẩm

SẢN PHẨM INSTAX MINI EVO ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI TECHSPOTVN - BẢO HÀNH 12 THÁNG
XUẤT XỨ : THÁI LAN , TRUNG QUỐC .
NHÀ NHẬP KHẨU : CÔNG TY TNHH MINH VIỆT
----------------------------------------------

Tóm tắt sản phẩm:
Cảm biến: CMOS 1/5 inch
Đèn Flash: Có
Khẩu độ: f/2
Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 10 cm
Loại giấy in ảnh: INSTAX Mini
Pin: Lithium ion
Tiêu cự: 28mm
Trọng lượng: 285g

Fujifilm vừa mới bổ sung thêm một mẫu máy ảnh khác vào gia đình Instax của mình với sự ra mắt của chiếc Instax Mini Evo. Fujifilm Instax Mini Evo đi kèm với 10 hiệu ứng ống kính tích hợp và 10 hiệu ứng phim cho hàng trăm khả năng sáng tạo kết hợp. Chúng ta cùng xem mẫu máy ảnh này có gì thú vị nhé! 😃

Fujifilm Instax Mini Evo là một máy ảnh "hybrid" vì nó kết hợp công nghệ chụp ảnh tức thời với các tính năng kỹ thuật số hiện đại, VD như khả năng chọn, chia sẻ và đặc biệt là lưu trữ hình ảnh.

Thiết kế siêu linh hoạt
"Máy ảnh này được thiết kế để cung cấp cho nhiếp ảnh gia sự linh hoạt để chọn ảnh nào để in ngay lập tức, ảnh nào để chia sẻ và hình ảnh nào để lưu trữ và truy cập sau đó. Chức năng tùy chọn độc đáo này khi được ghép nối với phong cách cổ điển của các máy Fujifilm Instax truyền thống sẽ tạo ra trải nghiệm cao cấp cho người dùng, vượt xa các máy chụp ảnh tức thời tiêu chuẩn." - Đại điện Fujifilm Bắc Mỹ cho biết.
Instax Mini Evo có kiểu dáng thiết kế tương tự với chiếc máy ảnh Mini 90 của Fujìilm. Máy ảnh này đem lại một cái nhìn cổ điển đúng nghĩa, thân máy được mạ bạc và bọc giả da màu đen. Kích thước của máy là 87 x 122,9 x 36 mm (không bao gồm các phần nhô ra) và nó nặng khoảng 285g.

Ống kính và cảm biến máy ảnh
Fujifilm Instax Mini Evo được trang bị có ống kính 28mm F2.0 tích hợp. Cảm biến của máy khá nhỏ: CMOS /5 inch với bộ lọc màu chính. Độ phân giải kỹ thuật số là 2560x1920, khoảng 4.9MP. Mặt sau của máy bao gồm một vài nút và màn hình LCD 3 inch để hỗ trợ việc chụp ảnh, điều hướng các menu và xem các hình ảnh được lưu trữ. Thậm chí còn có một cần gạt "Film Advance" để in, đó là một điểm nhấn hoài cổ thú vị.
Instax Mini Evo có dải ISO từ 100-1600 và tốc độ màn trập là 1/4 - 1/8000. Máy có thể lấy nét gần tối thiểu 10cm. Chế độ bù sáng có sẵn từ -2 đến +2 EV, và sử dụng hệ thống đo sáng TTL. Ngoài ra, Fujifilm còn trang bị hệ thống cân bằng trắng tự động, có một vài cài đặt trước có thể lựa chọn, đồng thời tích hợp đèn flash cho phạm vi hoạt động khoảng 50cm đến 1.5m.