Mật ong rừng hoa cà phê Daklak 1lít hàng chuẩn 100% có giấy cam kết - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 135.000đ

thông tin sản phẩm

Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin có công dụng: Giảm các triệu chứng viêm loét và rối loạn dạ dày, kháng viêm, giảm ho, giảm triệu chứng rát họng, Tăng cường thể lực, điều hòa đường huyết, Giúp mờ sẹo, làm lành vết thương, Là chất kháng khuẩn tự nhiên cho da, tăng cường độ ẩm, mềm mịn da, …
 MẬT ONG HOA RỪNG chất có màu vàng tươi, mùi thơm đặc trưng riêng, vị ngọt thanh và có nhiều công dụng trong y học và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
- Không bị ngả màu đi dù để lâu ngày
- Hầu như ko bị đóng đường
PHÂN BIỆT MẬT ONG KÉM CHẤT LƯỢNG: Lấy 1 cọng tóc, nhúng vào lọ mật ong nếu cọng tóc còn đọng những giọt như những giọt sương mai thì là mật thật, còn nếu cọng tóc ko đọng gì thì đó là mật giả, kém chất lượng
Cách sử dụng:
- Mật ong pha với nước ấm (nếu pha với nước quá nóng thì sẽ làm mất các hoạt chất của mật ong) dùng để uống trước bữa ăn hay uống vào buổi sáng sớm hay thay thế luôn bữa ăn tối giúp giảm cân mà không thấy mệt mỏi.
- Người lớn: 20-50g / ngày.
- Trẻ em trên 1 tuổi: <30g
- Làm nước giải khát, kết hợp hoàn hảo với trà xanh giúp giải nhiệt
- Là nguyên liệu làm bánh
- Vị thuốc tốt kết hợp các vị thuốc Đông y giúp kìm hãm vị đắng, làm thuốc thơm, dễ uống
- Dùng để ngâm ủ các loại rượu, thay thế đường trong nhiều trường hợp
Hạn sử dụng: 3 năm
Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
Ngoài ra chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ.


Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng chính hãng, nguồn gốc uy tín.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả.

NÔNG SẢN XANH luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi các bệnh về tim mạch, đường huyết và ung thư. Bằng những biện pháp ăn uống lành mạnh, nó tưởng chừng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao không ngờ tới. Vì tất cả những thứ được nạp vào đều sẽ trở thành một phần cơ thể của chúng ta. Hãy để thức ăn là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả của bạn nhé!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!