Mặt Nạ Tsururi Nhật Bản 150g Bùn Biển - Freeship Imochi Official
  • 299.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN MẶT NẠ TSURURI
Thương hiệu: Tsururi, Nhật Bản

CÔNG DỤNG MẶT NẠ TSURURI NHẬT BẢN
Mặt nạ Tsururi là dòng mặt nạ rửa (wash off mask) rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi phụ nữ Nhật Bản. Hai thành phần chính được Tsururi sử dụng đó là: đất sét và bùn khoáng.

Với đặc tính thanh lọc, đất sét và bùn khoáng cung cấp các chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu như: silica, canxi, magiê, natri, đồng, sắt và kali…giữ cho làn da săn chắc và đàn hồi. Giúp làm mờ các vết sẹo mụn trứng cá khó nhất.


1. Mặt Nạ Bùn Biển Tsururi Mild Sea Clay Pack (Màu Xanh)
• Thành phần nổi bật nhất là bùn biển Okinawa kết hợp với đất sét Ma Rốc có khả năng điều tiết bã nhờn, dầu thừa trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, làm dịu các vùng da sưng tấy và ức chế ổ khuẩn.
• Hỗn hợp các thành phần tự nhiên và giàu giá trị như: rong biển, tảo nâu, ngọc trai, mật ong, sữa chua… cùng các loại dưỡng chất như: sắt, crom, titanium oxide… giúp dưỡng ẩm, làm mờ vùng da xỉn màu, thâm do mụn, đều màu da, mang lại làn da sáng mịn, hồng hào, săn chắc dần sau một thời gian sử dụng đều
• Thành phần nước biển sâu, HA, collagen giúp da duy trì độ ẩm mượt và mềm mại, không gây khô căng sau khi sử dụng.
• Sản phẩm không chứa hạt scrub, bảng thành phần lành tính, không dầu khoáng, không hương liệu, đã được test kích ứng, nên các bạn có làn da nhạy cảm, mẫn cảm, mẹ bầu, mẹ cho con bú hoàn toàn yên tâm sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ TSURURI NHẬT BẢN
Đắp mặt nạ sau khi hoàn thành xong các bước làm sạch da mặt.
1. Lấy 1 lượng thích hợp cho ra tay, thoa đều lên mặt.
(Có thể massage kĩ hơn các vùng lỗ chân lông như mũi, trán... để đạt hiệu quả cao hơn)
2. Để khoảng 2-3 phút rồi rửa lại với nước. (Các bạn lưu ý là tối đa 3 phút thôi nhé)
3. Tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo với serum, kem dưỡng. * Tuần dùng 2 ~ 3 lần.

Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, date mới. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!