Màn hình LG 29WP60G (29inch/21:9/IPS/75Hz/TypeC) - Era of PC
  • 5.209.500đ

thông tin sản phẩm

Dẫn đầu trong công nghệ, đột phá trong thiết kế cùng sự sáng tạo vượt bậc, đây chính là phương châm luôn đi cùng với LG trên con đường thành công vang dội của thương hiệu công nghệ hàng đâu này. Tiếp nối phương châm tuyệt vời đó, LG cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã cùng nhau nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt chiếc màn hình màn hình máy tính LG 29WP60G-B, mẫu màn hình mới nhất thuộc dòng sản phẩm LG Ultrawide độc đáo với điểm nhấn là tỉ lệ màn hình 21:9 siêu rộng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc màn hình máy tính LG 29WP60G-B đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi thiết kế siêu dài của chiếc màn hình. Đây chính là đặc trưng của dòng màn hình máy tính Ultrawide, tỉ lệ màn hình 21:9 siêu rộng đem lại không gian hiển thị vượt trội cho người sử dụng. Nhìn vào tổng thể, 29WP60G-B mang ngôn ngữ thiết kế khá mạnh mẽ và cá tính, thứ mà chúng ta thường thấy trên những dòng sản phẩm gaming.

LG 29WP60G-B được sử dụng hai tone màu Đen - Đỏ chủ đạo, hai tone màu cực kì phổ biến giúp chiếc màn hình có thể ngay lập tức “tone sur tone” phù hợp với mọi góc máy khi mua về. Mặt sau của chiếc màn hình sở hữu thiết kế tối giản cùng những mặt phẳng cắt thu mỏng dần ở cả ba cạnh viền, LG tỏ rõ họ đã tinh tế đến nhường nào khi mang đến một vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng hoàn toàn không đem lại dù chỉ một chút cảm giác nhàm chán. Lớp vỏ bên ngoài được làm cực kì dày dặn, bảo vệ chiếc màn hình tốt hơn trước những va đập trong quá trình sử dụng.

Phần chân của chiếc màn hình máy tính LG 29WP60G-B được làm thành hình chữ V, một thiết kế vô cùng khéo léo giúp không chỉ tăng thêm vẻ cá tính mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích khi đặt trên bàn. Đây là thiết kế chân đế đại biểu cho những chiếc màn hình gaming dến từ LG, hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ thú vị để mang lại cho các bạn một trải nghiệm chơi game ấn tượng.

 

Phần chân đế cùng màn hình được kết nối và cố định bởi chân trụ. Với những khớp nối được làm từ kim loại, thiết kế chân đế này sẽ giúp chiếc màn hình LG 29WP60G-B trở nên vô cùng vững chãi, giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc. Ngoài việc ưu tiên hàng đầu cho độ bền bỉ và chắc chắn, LG cũng tỏ ra khá chăm chút cho ngoại hình cho những sản phẩm của họ và cụ thể ở đây là lớp vỏ nhựa bóng màu đỏ giúp tạo điểm nhấn khi nhìn chiếc màn hình từ mặt sau. Ngàm VESA cũng được tích hợp giúp các bạn có thể sử dụng giá treo màn hình để mang lại vẻ thẩm mỹ và gọn gàng tối đa cho góc máy.

LG 29WP60G-B sở hữu kích thước 29 inch tỉ lệ 21:9 siêu rộng cho phép hiển thị nhiều thông in hơn lên đến 33% khi so sánh với những chiếc màn hình thông thường. Không chỉ mang lại nhiều diện tích hiển thị hơn, để đảm bảo cho chiếc màn hình một chất lượng hiển thị vượt bậc, LG đã trang bị cho chiếc màn hình độ phân giải WFHD (2560x1080), đảm bảo mang lại cho các bạn một trải nghiệm hình ảnh mịn màng, sắc nét vượt bậc.

 

LG cũng trang bị cho chiếc màn hình 29WP60G-B loại công nghệ tấm nền IPS tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với loại công nghệ tấm nền này, 29WP60G-B không chỉ mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời với độ chính xác màu sắc ấn tượng, độ tương phản cao cùng góc nhìn siêu rộng lên tới 178 độ. Độ phủ màu đạt 99% sRGB của chiếc màn hình có thể giúp các bạn hoàn thành các công việc đồ họa cơ bản trong những trường hợp cấp thiết.

 

Đối với một chiếc màn hình cực kì đa dụng như LG 29WP60G-B, tốc độ cũng là một yếu tố được chú trọng. Và hai thông số liên quan đến tốc độ đó chính là tần số quét cùng như thời gian phản hồi. Mức tần số quét càng cao, càng nhiều khung hình được hiển thị trong một giây, hình ảnh chuyển động hiển thị càng mượt mà, sắc nét. Nhưng, tần số quét cao phải đi kèm với thời gian phản hồi thấp bởi nếu tốc độ chuyển khung hình vượt quá xa đối với thời gian chuyển màu của tấm nền thì hiện tượng bóng mờ (ghosting) sẽ xảy ra và chắc chắn đây sẽ là hiện tượng mà các bạn sẽ không muốn gặp trong quá trình sử dụng chiếc màn hình.

LG 29WP60G-B sở hữu mức tần số quét 75Hz, đây không phải là một mức tần số quét quá ấn tượng nhưng cũng đã cho thấy mong muốn cải tiến những sản phẩm của mình để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất. Để giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng bóng mờ kể trên, chiếc màn hình này còn sở hữu mức thời gian phản hồi chỉ còn 1ms, mang lại những giờ phút giải trí mượt mà, không bị nhòe hay bóng mờ. Hiển thị rõ ràng vật thể chuyển động nhiều và có tốc độ nhanh, giúp thao tác của các bạn thêm phần chính xác để có thể mang lại lợi thế tuyệt vời trong những pha giao tranh.

 

Công Nghệ Tích Hợp

AMD FreeSync

Chiếc màn hình máy tính 29WP60G-B được trang bị công nghệ đồng bộ khung hình AMD FreeSync, mang đến cho các bạn một trải nghiệm chuyển động liền mạch, mượt mà trong những trò chơi có độ phân giải cao và tốc độ nhanh. Công nghệ tuyệt vời giúp giảm hiện tượng trộn hình và giật hình.

 

Dynamic Action Sync

Công nghệ độc quyền Dynamic Action Sync từ LG cũng tích hợp trong chiếc màn hình LG 29WP60G-B, giúp game thủ nắm bắt những khoảnh khắc quan trọng trong thời gian thực.

 

Black Equalizer

Công nghệ tăng cường sáng những vùng tối nhưng không làm cháy sáng những vùng còn lại. giúp các bạn có thể tránh các tay súng bắn tỉa trốn ở những nơi tối nhất và nhanh chóng thoát khỏi tình huống khi ánh chớp bùng nổ.

 

Crosshair

Tính năng bật tâm ngắm cố định giúp cải thiện độ chính xác trong những pha ngắm bắn, biến những pha quick scope thần thánh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cổng Kết Nối

LG 29WP60G-B được trang bị vô cùng đầy đủ các cổng kết nối để các bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc màn hình với nhiều loại thiết bị khác nhau. Chiếc màn hình bao gồm cổng HDMI, cổng Display Port, đặc biệt chiếc màn hình còn có cổng USB Type-C hỗ trợ DisplayPort chế độ mới. Chỉ cần sử dụng một cáp USB Type-C, toàn bộ tín hiệu hình ảnh DisplayPort có thể được truyền sang màn hình bên ngoài mà không cần cáp màn hình chuyên dụng hoặc bộ chuyển đổi nào. Cổng Audio 3.5mm cũng được trang bị để các bạn có thể cắm trực tiếp tai nghe vào để sử dụng.