Ly uống rượu sâm panh cao cấp,champagne thủy tinh, wine glass Inalto 280ml - Freeship HY House
  • 303.000đ

thông tin sản phẩm

- Ly uống rươ u sâm panh cao cấp,champagne thủy tinh, wine glass Inalto 280ml - Bormioli Rocco
- Hàng hóa nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng.
- Cam kết hoàn 100% giá trị nếu bể vỡ do vận chuyển hàng toàn quốc.
- Giá cả luôn tương xứng thực sự với chất lượng sản phẩm

- Giá cả luôn tương xứng thực sự với chất lượng sản phẩm
Chất liệu: Thủy tinh Star Glass (pha lê không chì)
Dung tích: 280ml
Kích thước sản phẩm: Ø6.7 x 24.3cm
Dòng sản phẩm ly rươ u thủy tinh sang trọng và tinh tế đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phục vụ của nhà hàng, khách sạn. Chúng cũng sẽ thích hợp dùng cho những dịp kỷ niệm, các sự kiện gia đình và trong các cuộc gặp gỡ đối tác khách hàng. Và Ly rươ u thủy tinh Aurum đã ra đời. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu thủy tinh cao cấp Star Glass (pha lê không chì) và kiểu dáng độc đáo như những bông hoa tulip.

Ly rươ u thủy tinh Inalto Flute dung tích 280ml có hình dạng tựa như hoa tulip: cao, thon và mỏng. Thiết kế tương đối mỏng của miệng ly, thân cao giúp hạn chế bề mặt tiếp xúc với tay người uống. Rươ u được giữ cho lạnh hơn, không bị ấm lên bởi sức nóng từ tay. Nhờ tính năng này ly rươ u thủy tinh Inalto Flute được thiết kế chuyên dùng để uống các loại rươ u sâm panh hay các loại rươ u sủi tăm.

Hình dạng cao giúp cho các bọt khí sủi tăm tốt hơn. Đây là yếu tố có ý nghĩa quyết định đối với loại rươ u này. Vì vậy, việc phục vụ rươ u sủi tăm đi kèm với loại ly uống rươ u dành riêng cho chúng cũng rất quan trọng, ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả thưởng thức rươ u.

Ly rươ u thủy tinh Inalto Flute với vành ly thiết kế thon gọn và mảnh hơn phần thân nhằm mục đích đưa rươ u vào đúng những nơi cần thiết của miệng. Đó là phần phía sau và hai bên lưỡi, những khu vực nhạy cảm nhất với nhiều cơ quan xúc giác giúp người uống cảm nhận tốt nhất hương vị của rươ u.

Các sản phẩm thủy tinh xuất xứ từ Ý luôn được tin dùng bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kiểu dáng tinh tế, sang trọng đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu phục vụ từ gia đình đến các quán bar hay nhà hàng, khách sạn.

Với công nghệ giảm độ dầy và cắt laser lạnh giúp phần miệng ly đạt độ mỏng tốt nhất để mang lại sự tiếp xúc hoàn hảo nhất giữa môi và rươ u. Nhờ đó phản ánh trung thực và chính xác hương vị của rươ u. Ly thủy tinh với chất liệu thủy tinh Star Glass (pha lê không chì) cao cấp tạo nên độ trong suốt lung linh cực kỳ sang trọng, phản ảnh một cách trung thực màu rươ u mà mình đang uống.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Bormioli Rocco là thương hiệu sản xuất sản phẩm thủy tinh của Italia được thành lập từ năm 1825, có có trụ sở chính tại Fidenza (Italia) và nhiều nhà máy, cơ sở ở các nước như Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ…