Ly thủy tinh kim cương Diamond 300ml - Màu xanh biển - Bormioli Rocco- Freeship HY House
  • 82.000đ

thông tin sản phẩm

- Ly thủy tinh kim cương Diamond 300ml - Màu xanh biển - Bormioli Rocco
- Hàng hóa nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng.
- Cam kết hoàn 100% giá trị nếu bể vỡ do vận chuyển hàng toàn quốc.
- Giá cả luôn tương xứng thực sự với chất lượng sản phẩm
- Ly thủy tinh Diamond được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, đạt chất lượng châu Âu sáng bóng. Sản phẩm có độ bền cơ học cao, không bị phai màu hoặc giảm độ trong suốt theo thời gian. Thân ly uống nước gây ấn tượng bởi những đường cắt độc đáo ánh xạ màu thức uống cực kỳ đẹp mắt mang nét sang trọng và tinh tế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sống hiện đại.

- Ly thủy tinh Diamond 300ml
- Kích thước sản phẩm: 8.4 x 9.3cm
Sản phẩm hiện có các màu : trắng, xanh biển, tím
- Ly uống nước lấy cảm hứng từ đá và sóng biển, cách điệu viên kim cương, các cạnh trên thân ly được cắt gọt khéo léo. Chất thủy tinh trong suốt lung linh sẽ phản chiếu màu sắc đẹp mắt, hài hòa trong từng đường nét. Cùng với với những họa tiết hoa văn ấn tượng tạo điểm nhấn cho chiếc ly.
- Các sản phẩm thủy tinh từ Ý luôn được tin dùng vì thiết kế trang nhã với nhiều màu sắc sẽ giúp cho căn bếp của bạn thêm sống động. Ly Diamond với nguồn gốc từ Ý sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng để thưởng thức đồ uống. Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng đẹp, sản phẩm thủy tinh Diamond còn được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi ly uống nước có màu sắc luôn bền đẹp, giá trị sử dụng lâu dài.

- Ly thủy tinh Diamond gồm 3 màu và 2 dung tích với những phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể dùng cho nhiều mục đích làm ly uống rươ u, ly pha café, ly nước trái cây,… đều tiện dụng. Hoặc bạn có thể dùng ly uống nước này để làm đồ trang trí cho tổ ấm của mình.