Lotion Tinh Chất Vàng Super Gold Moisture Nhật Bản 120ml - Freeship Imochi Official
  • 395.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN LOTION TINH CHẤT VÀNG SUPER GOLD MOISTURE
Thương hiệu: Press Kawa, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA LOTION TINH CHẤT VÀNG SUPER GOLD MOISTURE
Lotion tinh chất vàng Super Gold Moisture 120ml là sản phẩm cực kỳ hot trong thời gian gần dây.
Sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin, axit amin rất tốt cho làn da giúp da khỏe mạnh, săn chắc, bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Những lá vàng nguyên chất được tinh luyện để phù hợp với cơ địa hấp thu của da, không gây ảnh hưởng, dị ứng, hay bí lỗ chân lông có tác dụng sản sinh tế bào, tăng độ đàn hồi của da, từ đó làm giảm nếp nhăn, mờ thâm cho làn da tươi tắn, hồng hào hơn.
Thành phần tăng cường Hyaluronic Acid và công thức Hydrat hóa, giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và chống lão hóa từ sâu bên trong.
Collagen, chiết xuất hồng sâm, linh chi và nhiều dưỡng chất khác giúp dưỡng ẩm sâu, tăng sự đàn hồi cho da đồng thời giúp da sáng đều màu, giảm hẳn sần sùi, xạm xỉn mang lại một làn da mịn màng, căng mọng và săn chắc.

Lotion tinh chất vàng Super Gold Moisture được sản xuất tại Nhật đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOTION TINH CHẤT VÀNG SUPER GOLD MOISTURE
Bước 1: Làm sạch mặt..
Bước 2: Apply lotion lotion dưỡng ẩm tinh chất vàng Super Gold Moisture 120ml lên 5 điểm: trán, hai má, cẳm, mũi.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho đến khi dưỡng chất và vàng thẩm thấu hoàn toàn.
Bước 4: Làm nóng 2 lòng bàn tay, áp vào mặt để lotion thẩm thấu hòan toàn vào da. Nên kết hợp với kem dưỡng tinh chất vàng Super Gold Moisture để đạt hiệu quả cao nhất
Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày. Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao hoặc quá thấp và tránh ánh nắng mặt trời.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.