LG 27QN600-B 27 inch QHD IPS 75Hz - Era Of PC FREE SHIP
  • 5.975.000đ

thông tin sản phẩm

Màn hình IPS 27" QHD - Màu sắc trung thực ở mọi góc nhìn
Màn hình LG QHD (2560x1439) với công nghệ IPS thể hiện màu sắc chân thực đồng đều và rõ ràng hơn. Rút ngắn thời gian phản hồi, cải thiện khả năng tái tạo màu sắc và người dùng có thể xem ở hầu như mọi góc nhìn

HDR 10 - Độ tương phản chi tiết
Để thể hiện đầy đủ hơn tầm nhìn của nhà sáng tạo nội dung, màn hình này tương thích với dải động cao HDR 9 theo tiêu chuẩn công nghiệp, hỗ trợ các mức độ màu và độ sáng nhất định, vượt xa tính năng của các màn hình thông thường.

Color Calibrated - Xem màu thực
Màu được hiệu chỉnh nhằm duy trì màu chính xác trên màn hình, do đó giữ được màu dự định ban đầu.

 

Chế độ đọc sách - Giảm màu xanh, giúp mắt dễ chịu hơn
Việc giảm ánh sáng xanh giúp giảm mỏi mắt, Chế độ đọc sách tạo điều kiện đọc sách tối ưu. Chỉ với một vài chuyển động của cần điều khiển, bạn có thể xem màn hình của mình thoải mái hơn.

 

Chống chớp hình - Giảm mệt mỏi thị giác
Chức năng Chống chớp hình giúp giảm độ nháy trên màn hình xuống gần bằng 0, giúp bảo vệ mắt của bạn. Người dùng có thể thoải mái làm việc cả ngày.

AMD FreeSync - Hình ảnh rõ ràng hơn và mượt mà hơn
Với công nghệ AMD FreeSync™, người chơi game có thể trải nghiệm chuyển động liền mạch, trôi chảy trong những trò chơi có độ phân giải cao, tốc độ nhanh. AMD FreeSync™ gần như loại bỏ hiện tượng xé và giật hình.

 

Dynamic Action Sync - Phản ứng nhanh hơn đối thủ của bạn
Giảm thiểu độ trễ của thao tác đầu vào với công nghệ Dynamic Action Syncvà người chơi có thể nắm bắt được mọi khoảnh khắc theo thời gian thực.

 

Black Stabilizer - Tấn công trước trong bóng tối
Người chơi game có thể tránh các tay súng bắn tỉa trốn ở những nơi tối nhất và nhanh chóng thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Chân đế Edge-ArcLine - Nét tao nhã đa năng
Chân đế cong đúc đặc và mỏng hơn với thiết kế hai cạnh viền siêu mỏng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Có thể điều chỉnh phần chân đế để thay đổi độ nghiêng của màn hình, giúp bạn làm việc thoải mái hơn.