Lạp Xưởng Mai Quế Lộ Tươi Vĩ 500Gr - Lập Xưởng Tươi- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 108.000đ

thông tin sản phẩm

 LẠP XƯỞNG MAI QUẾ LỘ TƯƠI - Lạp xưởng mai quế lộ được làm theo kiểu truyền thống với tỉ lệ nạc nhiều và mỡ heo kết hợp trứng muối béo béo mặn mặn, siêu thơm ngon béo ngậy luôn ạ

 Lạp xưởng mai quế lộ là món ăn dễ làm , dễ ăn , ngán thịt cá quá thì về với e nó nha ! Vị ngọt ngọt đặc trưng của lạp tươi , mỡ vừa phải , không ngán đâu nha !!! Lạp có thể chiên , nướng .. ăn với cơm , bánh mì ,kèm dưa chua , củ kiệu hoặc chiên cơm , cuộn bò bía biến tấu với nhiều món ăn.

 Lạp xưởng mai quế lộ khi làm được ướp rượu cùng với gia vị, không phải lạp khô cứng như trong siêu thị hay ngoài chợ , nên ép chân không để dễ bảo quản và vận chuyển đi xa , để sản phẩm không bị mốc ; nên khi mở túi ép sẽ có mỡ tơm ra nhưng chất lượng không thay đổi. Vì mùi được ủ trong bịch ép mở ra sẽ nghe mùi nồng và hơi chua nhẹ là bình thường không phải bị hư hỏng gì đâu ạ.

 Và dưới lực ép khi hút túi chân không sẽ có tí nước mỡ từ lạp chảy ra và có cảm giác bị nhớt , khách rửa sạch lại là được , không ảnh hưởng gì đến chất lượng đâu ạ !

 Tip nhỏ: Chế biến lạp xưởng mai quế lộ khi lăn chảo sẽ ngon hơn khi chiên dầu ạ :


 Đổ nước săm sắp luộc sơ , sau đó chắt bỏ nước , tiếp tục để lạp trên chảo lúc nảy để lăn áp chảo cho đến khi lạp chuyển sang màu cánh gián là được

 Hoặc đổ nước săm sắp đun đến khi nước trong chảo cạn rồi lăn áp chảo đến khi lạp chuyển màu cánh gián ạ

Lưu ý rằng, chế biến món “Lạp xưởng mai quế lộ lăn chảo” chính là cách kết hợp giữa hai quá trình “luộc” và “ram” vì thế không cần phải nêm thêm bất kỳ gia vị gì và cũng không cần thiết phải cho dầu ăn vào chảo, món lạp xưởng lăn chảo sẽ rất vừa ăn! Nhìn là mê, ăn là ghiền!, đây cũng là cách làm cho lạp bớt ngọt đối với những khách không thích ăn ngọt ạ !108


 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.