Lăn Nách Đá Khoáng Soft Stone W Nhật Bản - Màu Trắng - Freeship Imochi Official
  • 235.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN LĂN NÁCH ĐÁ KHOÁNG SOFT STONE W
Thương hiệu: Deonatulle, Nhật Bản

CÔNG DỤNG NÁCH ĐÁ KHOÁNG SOFT STONE W
Sáp lăn nách khử mùi đá khoáng Deonatulle Soft Stone W là sản phẩm khử mùi nội địa nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản. Sản phẩm không những là best-seller, mà còn là long-seller trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Chưa sản phẩm nào có thể thay thế vị trí quán quân về khử mùi của SoftStone.

Công dụng tuyệt vời của Deonatulle Soft Stone W chính là tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi và kiểm soát việc bài tiết mồ hôi hiệu quả. Dùng thường xuyên trong một thời gian dài nách càng trắng mịn và có thể khỏi hẳn tình trạng hôi nách. Chỉ sử dụng mỗi ngày một lần vào buổi sáng, công dụng khử mùi kéo dài suốt cả ngày, thậm chí kéo dài tối đa tới 3 ngày.

Soft Stone khử mùi hiệu quả cao như vậy là nhờ thành phần chính chứa bột muối đá khoáng Alum từ thiên nhiên không màu, không mùi có tác dụng đặc biệt trong việc giúp hạn chế mồ hôi và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi. Cũng chính nhờ đặc tính đó nên Soft Stone sẽ không làm ảnh hưởng đến loại nước hoa bạn đang dùng và đặc biệt thích hợp với những bạn dị ứng với mùi hắc của các sản phẩm lăn nách khác.

Ngoài ra, bột muối đá khoáng Alum trong lăn nách đá khoáng Soft Stone còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông tại vùng tiếp xúc với da và giúp hạn chế mồ hôi tối đa. Mặc dù không hạn chế được hoàn toàn mồ hôi, bạn vẫn có thể bị ra mồ hôi nếu trời quá nóng, nhưng yên tâm là không hề có mùi khó chịu suốt cả ngày dài cho tới tận buổi tối. Dùng một lần vào buổi sáng, cả ngày tạm biệt nỗi lo về mùi cơ thể.

Soft Stone không gây vệt trắng, không gây ố vàng áo, sản phẩm cũng không chứa cồn, không chất tạo màu nên an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng, mẩn ngứa, không bào mòn và làm thâm nách như các sản phẩm lăn nách dạng lỏng khác. Lăn nách đá khoáng Nhật Soft Stone đã được kiểm tra kích ứng trên nhiều loại da, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có giá thành cực kỳ hợp lý so với chất lượng. Thỏi sáp lăn nách Nhật Bản Soft Stone tuy nhỏ nhưng chỉ cần 1 lần thoa là có thể mang lại hiệu quả khử mùi và tiết chế mồ hôi cho cả ngày nên cực kì tiết kiệm, không hề mau hết như các loại lăn nách dạng lỏng khác. 1 thỏi dùng trung bình khoảng 6 tháng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NÁCH ĐÁ KHOÁNG SOFT STONE W
1. Sử dụng khi da khô và sạch.
2. Vặn thanh lăn để lớp sáp nhô lên khoảng 1cm.
3. Lăn 5-6 lần trên vùng nách.
4. Sau khi sử dụng đóng chặt nắp, để xa tầm với của trẻ em.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.