Khô Mực Nướng Cán Ăn Liền Túi 100Gram HCK - Freeship Thai Lan Food Shop- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 208.000đ

thông tin sản phẩm

 MỰC NƯỚNG CÁN SẴN NGUYÊN CON - Mực được nướng từ khô mực loại ngon, rồi cán mềm nguyên con to, dày , ngọt thịt vẫn giữ nguyên độ thơm, độ ngọt của mực. Mở gói ra là thơm phứt, ăn ngay và liền không cần chế biến gì cả.

 Mực nướng cán sẵn siêu ngọt, thử một miếng là ghiền nga. Đảm bảo 100% làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Mực được nướng bởi thợ lành nghề, vừa tới, không khét, cán bằng máy cán nên rất mềm, xé ra là dung liền ngay. Kèm thêm tương ớt cho khách luôn rồi ạ. Không cần mất thời gian chuẩn bị mồi ngon đãi khách, chỉ cần một gói mực tiện lợi này cũng đủ hao beer hao mồi lắm rồi.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.