Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn
  • 75.000đ

thông tin sản phẩm

Xin chào bạn thân mến!
Cuộc sống tiện dụng luôn là điều mà xã hội hiện đại hướng đến. Vì vậy, Shop ChangChina luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm thực sự hữu ích, tiện dụng, thẩm mỹ cao, giúp bạn cảm nhận cuộc sống luôn dễ chịu và thư thái.

𝐊𝐇𝐀𝐘 Đ𝐄̂̉ 𝐓𝐑𝐔̛́𝐍𝐆 𝐓𝐔̉ 𝐋𝐀̣𝐍𝐇 𝟑 𝐓𝐀̂̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐔̛́𝐀 𝟑𝟎 𝐐𝐔𝐀̉, 𝐍𝐇𝐔̛̣𝐀 𝐏𝐏 𝐀𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍, 𝐂𝐎́ 𝐓𝐇𝐀𝐍𝐆 𝐆𝐇𝐈 𝐍𝐇𝐎̛̀ 𝐓𝐇𝐎̛̀𝐈 𝐆𝐈𝐀𝐍 𝐋𝐔̛𝐔 𝐓𝐑𝐔̛̃

𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦:
- Tên sản phẩm: khay để trứng
- Chất liệu: nhựa PP
- Kích thước: như hình ảnh minh họa
- Dung tích: 3 tầng, chứa 30 quả

Đ𝐚̣̆𝐜 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐧𝐨̂̉𝐢 𝐛𝐚̣̂𝐭:
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn được làm bằng chất liệu nhựa PET an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn có dung tích chứa 10 quả/tầng, 30 quả/3 tầng, đảm bảo nhu cầu dùng của cả gia đình.
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn có góc lật 90 độ, có thể lấy trứng dễ dàng, tránh rơi vỡ.
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn có rãnh xếp hình nón, không kén hình trứng, có thể xếp trứng gà, vịt, vịt lộn.
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn có thang ghi nhớ thời gian lưu trữ, giúp lưu trữ trứng được tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng.
- Khay để trứng CÁNH TỦ LẠNH 3 tầng 30 quả nhựa PP cao cấp an toàn có 2 màu: xanh/trắng, giúp decor cho căn bếp của gia đình bạn.

S𝐡𝐨𝐩 𝐜𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭:
- Hàng chuẩn chính hãng chất lượng tốt.
- Sản phẩm giống y hệt với hình mô tả.

𝐂𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐚̉𝐨 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ đ𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐚̉:
1. Đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng với những lý do như sau:
- Sản phẩm không đúng với hình ảnh và mô tả.
- Sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ do quá trình vận chuyển.
- Shop gửi sai hàng.
2. Bảo hành tất cả các sản phẩm điện tử gia dụng trong vòng 12 tháng theo số điện thoại và tên trên hệ thống, không cần bất kỳ giấy tờ phức tạp nào khác.