Key Express VPN 1 tháng - Dịch vụ VPN tốc độ cao, an toàn và ẩn danh - Gamikey
  • 150.000đ

thông tin sản phẩm

Một dịch vụ kết nối internet từ máy chủ từ xa một cách liền mạch và bảo vệ cao là Express VPN. Ngày nay, bảo mật Internet là một mối đe dọa đáng kể và hàng triệu người lo ngại về dữ liệu trực tuyến của họ. Vì vậy cần một ứng dụng nhằm bảo vệ các dữ liệu là cần thiết. Cùng tìm hiểu tài khoản dịch vụ và mua tài khoản Express VPN Mobile để nắm rõ hơn về dịch vụ kết nối internet này nhé.

Tổng quan về Express VPN

VPN là dịch vụ mạng ảo được cung cấp bởi công ty Express VPN International, là một đường hầm an toàn giữa thiết bị của bạn và internet. Express VPN được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và được xem là một nền tảng vượt trội so với nhiều VPN khác trên thị trường.

Phần mềm Express VPN mang đến cho người dùng đầy đủ công cụ để bảo vệ sự an toàn và quyền riêng tư của người dùng Key Express VPN. Bên cạnh đó Express VPN bảo vệ bạn khỏi hoạt động rình mò, can thiệp và kiểm duyệt. VPN cung cấp cho bạn sự bí mật và bảo mật web bằng cách định hình một tổ chức riêng tư ngoài một liên kết web công khai cho bạn.

 Với những đặc điểm trên, thì người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về tính bảo mật, vừa được sử dụng mạng Internet với tốc độ cực nhanh, giúp trải nghiệm lướt web trở nên thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết.

Các tính năng nổi bật tài khoản Express VPN

Express VPN cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng nổi bật. Express VPN được nhiều người dùng ví như “ mỏ vàng” cho những người có đam mê Internet trên thế giới. Hãy cùng Gamikey xem qua những tính năng nổi bật của Express VPN trên nền tảng này.

Thay đổi vị trí

Express VPN giúp người dùng thay đổi địa chỉ IP, vị trí của bạn trên thế giới. Với một địa chỉ IP mới, bạn có thể duyệt Internet ở mọi nơi bởi vì Express VPN vận hành hơn 3.000 máy chủ, VPN trải khắp 160 thành phố ở 94 quốc gia trên thế giới.

Express VPN bảo vệ quyền riêng tư 

Express VPN là một dịch vụ hợp pháp và cực kỳ an toàn sử dụng tiêu chuẩn mã hóa cao nhất giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi các trang web, ứng dụng và dịch vụ muốn theo dõi bạn. Theo mặc định, các ứng dụng của nó sử dụng mã hóa AES-256 bit kết hợp với giao thức OpenVPN, khóa RSA 4096 bit và xác thực HMAC SHA-512, đây là cấp độ mã hóa được các chính phủ và ngân hàng khuyến nghị

Bỏ chặn trang Web 

Nếu người dùng đang ở khu vực bị hạn chế truy cập vào các trang như Google, Wikipedia, Youtube hoặc các trang web, dịch vụ khác. Sử dụng Express VPN sẽ cho phép người dùng giành lại quyền truy cập vào mạng Internet tự do. Bạn có thể sử dụng Express VPN để vượt tường lửa trên hệ thống mạng tại các cơ quan hay trường học

Express VPN hỗ trợ khách hàng

Tài khoản Express VPN rất hiệu quả trong việc hỗ trợ khách hàng và cung cấp cho người dùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng nhất. Bạn có thể nhắn trực tiếp với nhóm hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào và ở đâu. Cách các trang web giao tiếp với email cũng rất nhạy cảm. Ở đó, đại lý Express VPN thực tế đang chờ xử lý sự cố. Giữ kết nối với nhóm hỗ trợ luôn sẵn sàng.

Giao diện Express VPN đơn giản, dễ sử dụng

ExpressVPN cung cấp dịch vụ trên hầu hết các thiết bị giá rẻ. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một ứng dụng VPN có cung cấp các dịch vụ trên mọi thiết bị thì Express VPN là một lựa chọn tốt.

Express VPN giúp cho người dùng có thể sử dụng trên mọi thiết bị bằng một ứng dụng đơn giản. Ứng dụng VPN có sẵn trên các nền tảng gồm Windows, Linux, iOS, macOS, Android, TV thông minh. Việc truy cập dễ dàng này lam cho Express VPN trở thành một nền tảng tuyệt vời cho chúng ta.

Tài khoản Express VPN hỗ trợ nhiều ứng dụng

Một số ưu điểm của Expressvpn

  • Express VPN có khóa mạng giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng
  • Express VPN có bảo mật mạnh mẽ và sử dụng mã hóa AES-256 bit
  • Hoạt động với Netflix,Hulu, BBC iPlayer.,..
  • An toàn, nhanh chóng , tốc độ nhanh, vượt trội và không hạn chế torrent / P2P
  • Ứng dụng thân thiện với người dùng dành cho PC, Mac, Linux, iOS và Android

Một số hạn chế của Express VPN

  • Một trong những VPN có giá thành cao nhất
  • Không có công tắc ngắt mạng VPN trên iOS
  • Không có hệ điều hành giao diện đồ họa GUI Linux

Kết luận

Express VPN là một ứng dụng bảo mật được nhiều thông tin cá nhân người dùng. Trên đây là khái niệm và một số tính năng nổi bật và hạn chế của tài khoản Express VPN. Đây là một ứng dụng có tính bảo mật cao và được nhiều người dùng nhằm bảo vệ các mối đe dọa trên mạng internet nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ với Gamikey ngay được trải nghiệm Key Express VPN dịch vụ tốt nhất. Nếu có thắc mắc nào bạn có thể nhắn tin, gọi điện, hoặc bình luận sau bài viết để được nhân viên hỗ trợ 24/7.