Key AVG TUNEUP 2023 1 năm 1 thiết bị cho Window - Gamikey
  • 180.000đ

thông tin sản phẩm

Giới thiệu tổng quan về phần mềm AVG TUNEUP

AVG TUNEUP là phần mềm chuyên dùng cho hệ điều hành Window được phát triển bởi nhà NA. Ứng dụng này được thiết kế với mục đích điều chỉnh và tối ưu hóa máy tính.

Hiện nay, AVG TUNEUP là phần mềm được nhiều người dùng Window ưa chuộng. Bởi thay vì xóa những ứng dụng quan trọng để máy tính được sạch sẽ. AVG TUNEUP sẽ loại bỏ các loại rác không mong muốn và bộ nhớ cache còn sót lại của trình duyệt. Lúc này dung lượng trên ổ cứng của bạn sẽ được giảm và từ đó hiệu suất hệ thống trên máy tính sẽ được tối ưu hóa.

Phần mềm AVG TUNEUP

Những tính năng nổi bật của phần mềm AVG TUNEUP

AVG TUNEUP được thiết lập với nhiều tính năng khác nhau để phục vụ người dùng. Mỗi một tính năng được cung cấp đều có cách sử dụng và hiệu suất riêng.

Giải phóng không gian

Tính năng Menu Free Up Space được sử dụng với mục đích loại bỏ các tệp lỗi thời. Do đó có thể giúp giải phóng dung lượng trong máy tính nhanh chóng và cải thiện hiệu suất đáng kể. Đồng thời, khi bạn dùng tính năng này thì còn có thể xóa các tệp trùng lặp, xóa bộ nhớ Cache, xóa dữ liệu trình duyệt,… Menu này còn có khả năng dọn dẹp sâu, sử dụng trình gỡ cài đặt,….

Tính năng của AVG TUNEUP

Tính năng sửa chữa

AVG Disk Doctor làm nhiệm vụ thực hiện các bài kiểm tra cụ thể. Từ đó để phát hiện các lỗi nghiêm trọng trong hệ thống và đưa ra cách khắc phục. Với chức năng này sẽ đảm bảo rằng những phiên bản cũ, lỗi thời sẽ được cập nhật lên phiên bản mới.

Tính năng tăng tốc độ

VỚi Speed Up sẽ giúp người dùng tối ưu hóa tốc độ tổng thể của hệ thống. Phần mềm sẽ làm nhiệm vụ kiểm tra để xác định tác vụ nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất. Sau khi phát hiện thì sẽ tiến hành cải thiện tốc độ tổng thể của chương trình và giúp cho máy tính hoạt động nhanh hơn.

Tính năng bảo trì

Với tính năng bảo trì thì hệ thống phần mềm sẽ giúp đánh giá tình trạng, chức năng chung trên hệ thống. Từ đó sẽ giúp đảm bảo bộ nhớ đệm trên hệ thống cũng như dữ liệu trình duyệt không chiếm nhiều dung lượng. Đồng thời các hoạt động khác như khởi động, tắt máy tính cũng được diễn ra nhanh hơn.

Những tính năng khác

Bên cạnh những tính năng chính trên thì AVG TUNEUP còn hỗ trợ với nhiều chức năng khác.

  • Công cụ Disk Cleaner giúp thực hiện kiểm tra các tệp dư thừa và tạo dung lượng trống.
  • Trình dọn dẹp ổ đĩa để xác định, xóa bỏ phần bộ nhớ Cache không cần thiết.
  • Registry Cleaner có chức năng tìm kiếm Windows Registry và loại bỏ các mục không cần thiết để tăng tốc độ máy.
  • Chế độ ngủ làm giảm nhu cầu tài nguyên đặt trên máy tính và đảm bảo giữ cho các hoạt động khác diễn ra nhanh chóng.

AVG TUNEUP cung cấp nhiều tính năng hiện đại khác

Những câu hỏi thường gặp khi kích hoạt tài khoản AVG TUNEUP tại Gamikey

Kích hoạt tài khoản AVG TUNEUP tại Gamikey có phải trả phí không?

AVG TUNEUP có cung cấp tính năng dùng thử 7 ngày miễn phí. Thế nhưng, sau 7 ngày dùng thử này thì bạn sẽ phải tiến hành đăng ký và trả phí. Gamikey hỗ trợ người dùng kích hoạt tài khoản với mức giá rẻ và đảm bảo thời gian lâu dài.

Gamikey bán tài khoản AVG TUNEUP bao nhiêu tiền một tháng?

Hiện tại, Gamikey đang áp dụng các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ kích hoạt tài khoản AVG TUNEUP chỉ 180,000 đồng/ 1 năm cho 1 thiết bị Wondow.

Sử dụng phần mềm AVG TUNEUP thì có ảnh hưởng đến dữ liệu trên máy tính hay không?

Phần mềm AVG TUNEUP sẽ giúp tối ưu hóa hệ thống trên máy tính và đảm bảo chế độ bảo mật an toàn. Sử dụng phần mềm sẽ không bị ảnh hưởng đến dữ liệu, thông tin của người dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về AVG TUNEUP ở trong mục “Bảo mật” của Gamikey. Nếu quý khách có nhu cầu tải phần mềm về Windows thì hãy liên hệ với Gamikey để được hỗ trợ.