Kẹo Dừa Lục Vị Lon 350Gr (Kẹo Dừa Bến Tre/ Kẹo Dừa Miếng Vuông) - Freeship Thai Lan Food Shop
  • 48.000đ

thông tin sản phẩm

KẸO DỪA LỤC VỊ (Kẹo dừa miếng Vuông - Đặc sản Bến Tre) - Hương vị từ nguyên liệu tự nhiên ít ngọt, thơm béo vị dừa. Khi ăn sẽ cảm nhận được sợi dừa non bên trong , vị không ngọt gắt, rất thanh dễ chịu và đặc biệt không quá dính răng như kẹo dừa truyền thống ạ.

- Kẹo dừa lục vị gồm 6 vị: Lá Dứa, , Dâu, Khoai Môn, Gấc, Cacao, Truyền Thống. Đây là sự kết hợp giữa kỷ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại cho ra vị kẹo dừa rất mới lạ. Vẫn là vị béo ngậy, thơm lừng của dừa nay được hòa quyện thêm vào mùi hương từ nguyên liệu tự nhiên, tạo nên một loại kẹo tuy mới lạ mà vẫn rất quen thuộc.

- Đây là thức kẹo không thể thiếu khi ngồi nhâm nhi với gia đình, bạn bè mỗi khi tán gẫu và cũng là món ăn không thể thiếu trong mâm quà ngày Tết mỗi độ Tết đến Xuân về. Ăn một viên kẹo dừa mộc mạc, chân chất, nhấp một ngụm nước chè thanh nhẹ thì còn còn gì tuyệt vời hơn nữa.
------------------------------------------------------------------------
- Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

- Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

- Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.