Kem Ngày Transino Whitening UV Protector Nhật Bản Mẫu Mới 30ml - Freeship Imochi Official
  • 700.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu: Transino, Nhật Bản.
Dung tích: 30ml.

CÔNG DỤNG
Kem ngày Transino Whitening Day Protector SPF 50+ PA ++++ mẫu mới dưỡng trắng, chống nắng với những cải tiến vượt trội hơn bản cũ về cả công dụng và chỉ số chống nắng.

Một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp cho làn da đang bị nám, tàn nhang. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng, chống nắng cho da còn giúp làn da của bạn dần dần trắng sáng.

Kem dưỡng ngày Transino tích hợp cùng lúc cả 4 công dụng gồm: sữa dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống nắng, kem lót, giúp tối ưu hóa các bước dưỡng ban ngày và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Chất kem dạng sữa lỏng trong suốt, thấm nhanh mà không gây bết dính, nặng mặt, lên tone sáng nhẹ nên có thể sử dụng làm kem lót trước các bước trang điểm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng kem dưỡng ngày Transino là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da buổi sáng.
- Thoa đều kem dưỡng lên toàn bộ mặt.
- Massage kết hợp vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.
- Trang điểm (nếu cần)

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi tới Quý khách hàng rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.

Mọi người cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!