Kem Mụn Shiseido Pimplit Acne Nhật Bản 15g - Freeship Imochi Official
  • 169.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM MỤN SHISEIDO PIMPLIT ACNE
Thương hiệu: Shiseido, Nhật Bản.

CÔNG DỤNG CỦA KEM MỤN SHISEIDO PIMPLIT ACNE
Kem mụn Shiseido Pimplit Acne Remedy là một trong hai kem làm hết, ngừa mụn phổ biến nhất tại Nhật Bản. Kem mụn Shiseido Pimplit là sản phẩm chuyên dành cho da mụn từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp Shiseido với công thức cải tiến nhẹ dịu, không chứa hóa chất gây hại, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mụn thường gặp ở da như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đỏ sưng viên. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, an toàn cho cả da nhạy cảm.

Cơ chế tiêu diệt mụn qua 3 bước:
1. Mở đầu mụn: Làm mềm keratin, mở lỗ chân lông bị tắc và giảm tiết bã nhờn.
2. Chống viêm: Kem thẩm thấu vào trong tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mụn, giảm viêm sưng, tấy đỏ.
3. Kháng khuẩn: Đóng đầu mụn, ức chế vi khuẩn gây mụn xâm nhập, ngăn ngừa mụn tái phát.

Shiseido Pimplit Acne Remedy có độ pH gần với độ pH của da nên rất có lợi cho lớp màng bảo vệ da. Đặc biệt, với những ai bị mụn thì việc khôi phục và duy trì một lớp màng bảo vệ da tốt sẽ nhanh lành mụn, nhanh khỏi mụn hơn. Đồng thời, không làm khô da nhờ thành phần có chứa Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho da.

Thành phần không chứa dầu, chất kem gel trong suốt giúp thấm rất nhanh vào da, không nhờn dính, không gây kích ứng cho da. Không sử dụng hương liệu nên các nàng khỏi lo vấn đề mùi hương khó chịu.

Nhà Imochi có sẵn 2 loại, công dụng và đặc tính hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác nhau về màu sắc chất kem bên trong, một loại có màu da, một loại không màu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM MỤN SHISEIDO PIMPLIT ACNE
1. Trước tiên, hãy làm sạch làn da của bạn.
2. Lấy một lượng kem mụn Shiseido Pimplit vừa đủ (như hạt đậu) ra đầu ngón tay và thoa lên mụn. Kem màu trắng đục sẽ chuyển dần thành trắng trong và thẩm thấu vào da nhanh chóng.
3. Chỉ sử dụng kem trên diện tích nhỏ (chấm vào nốt mụn) không thoa ra diện rộng để tránh kích ứng da.
4. Thực hiện các bước skincare tiếp theo.
Lưu ý: Tuyệt đối không để kem dính vào mắt hoặc bôi vào vùng ra quanh mắt.
Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày sau khi rửa mặt sạch.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.

Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!