Kem Mụn Pair Acne Cream W 24g Nhật Bản - Freeship Imochi Official
  • 209.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM MỤN PAIR ACNE CREAM W
Thương hiệu: Lion Nhật Bản
Texture, màu, mùi: Dạng kem đặc, trắng đục, hương thảo mộc thơm nhẹ.
Loại da: Mọi loại da đang gặp vấn đề mụn.

CÔNG DỤNG KEM MỤN PAIR ACNE CREAM W
Kem mụn Pair Acne Cream là dược phẩm cho da mụn nổi tiếng số 1 Nhật Bản. Có thể mang lại hiệu quả với các loại mụn cứng đầu như: mụn bọc sưng viêm, mụn trứng cá, mụn mủ… đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn mà không gây kích ứng da, bong da hay bào mòn da.

Hoạt động theo cơ chế tích mủ cho mụn, tức là mụn mủ sẽ to hơn nhưng vùng da xung quanh mụn giảm đỏ dần, không hề tấy đau. Trong ngày chỉ cần bôi khoảng 2 – 3 lần là tối nhân mụn đã bắt đầu se lại, qua 2 hôm sau là khô cứng.

Pair Acne Cream W có độ pH gần với độ pH của da nên rất có lợi cho lớp màng bảo vệ da.
Phù hợp với cả những bạn có làn da mụn nhạy cảm, yếu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM MỤN PAIR ACNE CREAM W
- Ban ngày: Khi mới bôi lên, kem có màu trắng sữa, sau đó chuyển dần dần sang màu trong suốt, nên bạn có thể bôi lên mụn trước khi đi ra ngoài, hoặc sau khi trang điểm, có thể bôi đi bôi lại nhiều lần.
- Ban đêm: Bôi trực tiếp vào khu vực mụn trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, sưng tấy giảm đi rất nhiều.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!