Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Màu Vàng 90g Freeship
  • 360.000đ

thông tin sản phẩm

Kem Dưỡng Da 5 trong 1 Shiseido Aqualabel Special Gel Cream Nhật Bản Ngăn Ngừa Lão Hóa cung cấp dưỡng chất giữ ẩm rất hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen rất đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc làn  da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để tất cả các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da tái tạo mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn. đánh giá kem lão hoá của nhật Shiseido Aqualabel tốt hàng đầu hiện nay.

Xuất xứ : Nhật Bản

Thương Hiệu : SHISEIDO

Trọng Lượng : 90g

 Shiseido Aqualabel Special Gel Oil In là dòng sản phẩm chống lão hóa thích hợp cho các chị em trên 30 tuổi. Kem aqualabel vàng với thành phần là các thành phần nguyên liệu tự nhiên như dầu mè, dầu Jojoba, tinh chất dầu từ gan cá mập có tác dụng chống lại oxy hóa da rất hiệu quả, phục hồi các tổn thương trên da nhanh chóng, làm mờ các vết sẹo nhỏ và thâm nám rất tốt, kem dưỡng ẩm giúp da không bị khô và bong tróc. Đồng thời đây cũng là sản phẩm có chứa nguồn cung cấp Collagen, Q10 và HA giúp kích thích hình thành các tế bào da mới đem lại sự tươi trẻ khỏe khoắn cho làn da. Với sản phẩm này ta có thể sử dụng cho mọi loại da bởi thành phần rất an toàn tự nhiên, không gây kích ứng da.

- Đối với nhiều người sau khi lần đầu tiên sử dụng kem aqualabel vàng chúng ta sẽ thấy chất kem hơi đặc nhưng khi thoa lên da thì kem rất nhẹ,không có cảm giác nặng nề hay bết dính.Thời điểm tốt nhất khi  sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ thoa một lớp kem mỏng kết hợp với massage nhẹ nhàng tôi để qua đêm. Sau một tháng sau khi sử dụng ta sẽ thấy da mặt mình có sự cải thiện rõ rệt.

* Shiseido Aqualabel Oil In có chứa 3 loại dầu hữu cơ: dầu Jojoba, dầu mè, squalane (dầu gan cá mập) là những dầu có hiệu quả trong việc chống lại oxy hoá tốt, kháng khuẩn, cải thiện sẹo và giảm vết thâm.

Aqualabel Oil In chứa Amino Axit (D-amino Axit) chính là thành phần giúp giữ lại độ ẩm cho làn da D-glutamic Acid.

Collagen HYGL chứa những Collagen dễ hoà tan, Hydroxyproline, Glycerin làm tăng độ đàn hồi giúp nuôi dưỡng da trẻ khoẻ.

W Axit Hyaluronic là Acetyl hyaluronic acid Na, Axit hyaluronic Na là một trong những thành phần cấp nước, giữ ẩm cho da luôn mịn màng, hạn chế nếp nhăn và vết chân chim còn đọng lại trên mắt.

Kem dưỡng Shiseido 5 trong 1 (màu vàng) : sẽ giúp bạn nhận thấy rõ sự cải thiện về da. Da sẽ có độ bóng, mịn màng và đàn hồi hơn. Có thành phần từ dầu hữu cơ cho nên nó sẽ phủ trên bề mặt da một lớp mỏng chặt, khô ráo, không bết dính.

Bạn có thể dùng thường xuyên mỗi ngày 2 lần sáng và tối. Chỉ cần một lượng nhỏ kem aqualabel vàng bằng hạt đậu đã giúp bạn che đi những sạm nám, lão hoá trên bộ khuôn mặt. Hoặc khi da quá khô, có thể dùng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Vàng như một dạng mặt nạ khi thoa lớp dày hơn và để trong vòng 15-20 phút. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi ngay tức thì.