Kem Dưỡng Da BCL Momopuri Gel Cream Nhật Bản 80g - Freeship Imochi Official
  • 375.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM DƯỠNG MOMOPURI
Thương hiệu: BCL Momopuri, Nhật Bản
Trọng lượng: 80g

CÔNG DỤNG CỦA KEM DƯỠNG DA MOMOPURI
Thành phần chính tạo nên giá trị tuyệt vời của kem dưỡng Momopuri chính là Ceramide được chiết xuất từ những trái đào Nhật to tròn, chín mọng, được tuyển chọn rất kỹ lưỡng.

Kem dưỡng da Momopuri cực kỳ hiệu quả trong việc dưỡng ẩm sâu và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da, chống lại các tác nhân kích ứng bên ngoài giúp da căng mịn, khỏe mạnh. Bạn sẽ cảm thấy làn da vốn dĩ bong tróc, khô ráp từ lâu được thay mới bằng làn da căng mọng, bóng khỏe, mướt mườn mượt sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài ra, các lợi khuẩn Acid lactic (AHA) trong kem dưỡng có tác dụng thấm sâu vào các tế bào biểu bì lấy đi lớp tế bào da chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy da tái sinh tế bào mới, tăng độ đàn hồi cho làn da. Da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng từng ngày.

Tinh chất trái cam Bergamot kết hợp với squanlene chiết xuất từ đào, dẫn xuất vitamin C, vitamin A, E không chỉ giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của làn da, ngăn ngừa da khô mất nước mà còn giảm mụn, điều tiết tuyến bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, làm giảm các vết thâm, sạm xỉn giúp da mịn màng và đều màu.

Kết cấu dạng gel cream, lỏng nhẹ, khi vừa thoa lên da lập tức tan vào da như nước, thẩm thấm vô cùng nhanh, không nhờn dính. Hương đào thơm dịu nhẹ rất dễ chịu. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên lành tính với mọi loại da, đặc biệt an toàn cho cả mẹ bầu, mẹ cho con bú, các chị em có làn da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG MOMOPURI
Kem dưỡng da là bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da. Các bạn thoa kem dưỡng da Momopuri như dưới đây nhé.
Bước 1: Làm sạch da mặt.
Bước 2: Lau khô và thực hiện các bước dưỡng da với nước hoa hồng, serum.
Bước 3: Chấm đều kem lên 5 điểm trên khuôn mặt.
Bước 4: Thoa đều kem ra toàn khuôn mặt, massage kết hợp vỗ nhẹ để kem có thể thẩm thấu tốt vào sâu bên trong da.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, date mới. Mọi người cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.