Kem chống nắng Innisfree hồng kiềm dầu nâng tone SPF50+/PA+++ 50ml -Hàng chính hãng - Freeship Ha Pham Cosmetics
  • 190.000đ

thông tin sản phẩm

Kem¬ chống nắng Innisfree TONE UP NO SEBUM SPF50+ lên tone trắng hồng 50ml

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Innisfree
Quy cách: Tuýp 50ml
1.Công dụng chính:
- Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 50 PA+++ có 100% bộ lọc khoáng, nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da của bạn, không những thế kem chống nắng còn chứa bột xốp giúp kiềm dầu và mồ hôi trên da. Trong công thức sản phẩm còn chứa chiết xuất từ rau sam và rau má có khả năng làm dịu da khi tiếp xúc với tia UV hay ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp lên da, da bạn sẽ không bị bắt nắng và đen sạm nữa.
- Dòng kem chống nắng này vẫn tuân thủ theo nguyên tắc “5 KHÔNG”, tuyệt đối an toàn cho da và luôn gắn liền với thương hiệu Innisfree bấy lâu nay gồm không dầu khoáng, không chất tạo màu nhân tạo, không sử dụng nguyên liệu từ nguồn gốc động vật, không thuốc nhuộm màu, không talc (thành phần dễ kích mụn), rất thích hợp cho mọi làn da, kể cả dễ bị nhạy cảm nhất.
– Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 50 PA+++ thiết kế dạng tuýp, cải tiến hơn so với phiên bản cũ là có khả năng lên tone, vì vậy khi apply lên da sẽ nhẹ nhàng che phủ lỗ chân lông cùng các khuyết điểm, đem lại lớp phủ tươi sáng trên bề mặt da của bạn.
- Mùi hương thảo dược nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Chỉ số chống nắng SPF 50 thích hợp cho những bạn có thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày vì sẽ không gây bí bách hay nặng da.

2. Hướng dẫn sử dụng:
- Cách sử dụng Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF35 PA+++ rất đơn giản. Có thể sử dụng sau khi dưỡng da hoặc trước khi trang điểm.
- Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ thoa đều lên vùng cần chống nắng.
- Sử dụng 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng.
- Nên dặm lại lớp kem chống nắng nếu phải tiếp xúc với ánh nắng quá lâu.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh