Kem Chống Nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk 60ml - Freeship Imochi Official
  • 550.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN KEM CHỐNG NẮNG PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK
Thương hiệu: Shiseido Nhật Bản
Chỉ số chống nắng: SPF50 + · PA ++ ++ (Chỉ số cao nhất được cho phép trong mỹ phẩm Nhật)
Texture, màu, mùi: Dạng sữa trắng đục, không mùi.

CÔNG DỤNG CỦA KEM CHỐNG NẮNG PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK
Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng được ưa chuộng nhất trên thị trường kem chống nắng hiện nay bởi tỷ lệ hài lòng của người dùng gần như là 100%. Nếu nàng đang băn khoăn không biết sử dụng kem chống nắng nào cho an toàn, hiệu quả thì Anessa là sự lựa chọn chuẩn nhất.

Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng thuần vật lý, không cồn với khả năng chống nắng hoàn hảo cùng khả năng chống nước cực đỉnh trong vòng 80 phút. (Hãng đã làm thử nghiệm ngâm nước trong thời gian tương đương)

Nhờ công nghệ độc quyền thế giới “Aqua Booster” – tương tác với khoáng chất trong nước và mồ hôi khi tiếp xúc khiến màng chắn UV càng trở nên mạnh mẽ, vững chắc hơn. Từ đó làm tăng khả năng chống tia UV và lâu trôi hơn.
Ngăn chặn kích ứng, mẩn ngứa gây ra bởi các hạt bụi mịn trong không khí nhờ công nghệ Enviromental Damage Corresponding System. Giải phóng năng lượng dưới dạng nhiệt bởi công nghệ Light Stamina.

Kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác êm dịu cho làn da, không bóng nhờn, luôn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông.

Nhờ có các vitamin dưỡng chất chăm sóc da giúp da luôn mềm mại, mượt mà, không gây khô, mốc nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm.

Sản phẩm đã được kiểm tra tính dị ứng, không chất phụ gia, không mùi, không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không dầu khoáng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK
- Lắc đều trước khi sử dụng.
- Tán dàn kem lên mặt, dùng các ngón tay vỗ nhẹ cho tới khi kem thấm hết.
- Thoa 30 phút trước khi ra ngoài để sản phẩm được hấp thụ vào da.
- Thoa kem lại mỗi 2-4 giờ khi hoạt động ngoài trời. Nếu bạn chỉ làm việc trong nhà, chỉ cần bôi kem chống nắng 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều, nhớ là phải bôi đủ lượng.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.