Kệ đựng gia vị là dụng cụ tiện ich thông minh cao cấp tặng kèm miếng dán
  • 151.050đ

thông tin sản phẩm

Trong nhà bếp kệ đựng gia vị là dụng cụ không thể thiếu. Nó là người bạn đồng hành trong suốt quá trình nấu ăn, vậy nên chọn một chiếc kệ gia vị tốt nhất là điều rất cần thiết.
Nó không chỉ có công đựng gia vị và còn có nhiều công dụng khác. Ngoài ra khi bạn có kệ đựng đẹp đa năng nó giúp khu vực bếp trở nên gọn gàng. Bạn cảm thấy yêu hơn khi mỗi lần vào bếp.
✓ Gọn gàng hơn
✓ Yêu bếp hơn
✓ Decor trang trí
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✦ Kệ gia vị gắn tủ lạnh gắn tường phù hợp cho nhà bếp: để gọn đồ, đựng lọ gia vị,đũa, thìa, dao, ......
✦ Với thiết kế đặc biệt dành cho nhà bếp phổ biến tại Việt Nam, toàn bộ đồ gia vị,giấy ăn màng bọc thực phẩm.. sau khi để lên gọn gàng, sạch sẽ, người dùng đều có thể tiện tay để lên kệ.
✦ Sau khi sử dụng bạn chỉ cần với tay để lấy các lọ gia vị, vừa tiết kiệm thời gian, vừa gọn gàng, sạch sẽ, tiện dụng lại còn giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn, thoáng mát hơn.
✦ Kệ gia vị được thiết kế rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bạn đã lựa chọn.
✦ Kệ nhà bếp được sản xuất từ hợp ly Thép siêu cứng với lớp phủ sơn Nano chống oxi hóa, chống bám bụi bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn
✦ Kệ gia vị phù hợp với mọi không gian bếp với thiết kế hiện đại và tiện lợi.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT
✦ Model: VY068
✦ Chất liệu : Thép Sơn tĩnh điện cao cấp 5 lớp
✦ Màu sắc : Đen/trắng
Vytaco luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, kiểm tra định kì nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm ra thị trường tốt nhất.