Hộp Đựng Nhẫn Thiết Kế Đẹp Mắt Hình CupCake - QuinQuin FREE SHIP
  • 65.000đ

thông tin sản phẩm

Hộp Đựng Nhẫn Thiết Kế Đẹp Mắt Hình CupCake

 

Đặc điểm:
 

 

1. Chất liệu: Hộp nhẫn hình CUPCAKE của chúng tôi được làm bằng nhựa đàn, tạo cảm giác tốt và mềm mại hơn, bảo vệ đồ trang sức của bạn.
 

 

2. Thiết kế tinh tế và độc đáo: Hình dạng được thiết kế hình bánh CupCake, nhỏ nhắn, dễ thương, đơn giản và sành điệu, dễ phối với mọi trang trí, ngoại hình nhỏ và tinh tế dễ mang theo, dễ mở và giữ gìn tốt Đóng cửa, dễ dàng sử dụng khi bạn đi du lịch.
 

 

3. Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Đàn nhựa độc đáo, thoải mái khi sử dụng, và dễ dàng làm sạch, bụi bẩn có thể được tháo ra bằng bàn chải nhỏ.
 

 

4. Đa chức năng: Hộp đựng được sử dụng rộng rãi để trang trí và cất giữ. Những chiếc hộp nhỏ xinh xắn này sẽ giúp bạn sắp xếp đồ trang sức của mình tốt và cũng có thể đóng một vai trò trang trí.
 

 

5. Nhân dịp: Nó có thể được sử dụng như một hộp trang sức để lưu trữ đồ trang sức của bạn, như một vật trang trí để trang trí phòng của bạn, hoặc làm quà tặng cho bạn bè.
 

 

Chú ý: 1.Hộp trang sức đều được làm thủ công. Trong quá trình làm, sai sót là không thể tránh khỏi. xin vui lòng lựa chọn cẩn thận.
 

 

2. Do các màu sắc khác nhau hiển thị trên các máy tính khác nhau, màu sắc thực tế của dự án có thể hơi khác so với hình trên. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.

 

Màu sắc: Hồng
 

 

Chất liệu: Đàn nhựa
 

 

Số: OC0084
 

 

Kích thước: 6.5*6.5cm
 

 

Do đo lường thủ công, xin vui lòng cho phép lỗi 0,5-1 inch.
 


Gói bao gồm: Hộp trang sức bánh CupCake * 1pc