Hạt macca tách vỏ 250gr - Macca Việt Nam giòn tan thượng hạng Hoàn toàn tự nhiên - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 291.000đ

thông tin sản phẩm

MACCA TÂY NGUYÊN - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT – LÀ ĐẶC SẢN, LÀ TINH TÚY MÀ ĐẤT TRỜI BAN TẶNG
Hạt macca được công nhận trở thành loại hạt có giá trị dinh dưỡng tốt nhất trên thế giới, chứa các thành phần chống oxi hóa, vitamin, khoáng chất và các thành tố tăng cường sức khỏe. Được mệnh danh là hoàng hậu quả khô, sản phẩm hạt macca tại Highland farm được các nông trại macca ở Tây Nguyên thu hoạch đúng thời điểm hạt già, các khâu chế biến, đóng gói luôn được giám sát đúng quy trình chất lượng để khi tới tay người tiêu dùng hạt macca đạt giá trị dinh dưỡng luôn cao nhất. Đó là lý do bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: 100% nhân hạt macca, có 15% hạt bể đôi, hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản.
- Hạn sử dụng: 12 tháng từ NSX
- Bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh xa các vùng hơi nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Nên sử dụng trong vòng 15 ngày sau khi mở nắp, đựng trong chai lọ kín, giữ lạnh.
- Đóng gói: macca được hút chân không, đựng trong túi nhôm 500gr
- Sản phẩm đã bao gồm đồ tách vỏ

Hướng dẫn cách dùng: Dùng trực tiếp hoặc chế biến hạt macca thành nhiều món khác nhau để thay đổi khẩu vị như làm sữa hạt , làm bánh, đập nhỏ rắc lên salad hoặc kem, làm nhân chocolate, ăn với sữa tươi, làm ngũ cốc, nấu cháo…

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA HẠT MACCA
1. Hạt mắc ca tốt cho tim mạch
2. Giúp ổn định đường huyết
3. Ăn mắc ca tạo cảm giác no, không gây tích lũy mỡ trong cơ thể.
4. Là chất chống oxy hóa tốt và ngăn ngừa các bệnh ung thư
5. Hạt macca giúp chăm sóc da tốt
6. Hạt mắc ca giúp xương luôn khỏe mạnh: Trong mắc ca có chứa đủ canxi, photpho, mangan và Omega giúp ngừa loãng xương, tái tạo xương mới.
7. Hạt mắc ca đặc biệt tốt cho bà bầu: giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, hạn chế nguy cơ huyết áp tăng cao và chứng tiền sản giật, kích thích xương, dây thần kinh, cơ của bé phát triển, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim cho bé, giúp mắt bé phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt dẻ, hạt chia, hạt óc chó, hạt điều… cũng là những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho thai nhi nên mẹ có thể cân nhắc sử dụng kết hợp để có một thai kỳ khoẻ mạnh.

Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng Việt Nam 100%, chất lượng cao
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả