Hạt hạnh nhân Mỹ rang bơ, 500gr, vỏ lụa siêu mỏng, giòn tan Hoàn toàn tự nhiên - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 246.000đ

thông tin sản phẩm

Hạnh nhân rang bơ tẩm mật ong của Highland Farm – Nông sản xanh có mùi bơ mật ong nhẹ nhàng, không quá ngọt khiến người dùng có thể hưởng thức một cách trọn vẹn hương vị thuần khiết của hạt hạnh nhân.
Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: 99.9% hạt hạnh nhân tuyển chọn hạt loại I, 0.1% bơ. Không chất phụ gia, không chất bảo quản.
- Hạn sử dụng: 12 tháng từ NSX (Sản phẩm được giao mới liên tục)
Qui cách đóng gói và bảo quản:
- Bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh xa các vùng hơi nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Nên sử dụng trong vòng 15 ngày sau khi mở nắp, đựng trong chai lọ kín, giữ lạnh.
- Đóng gói: hộp tròn 500gr

Hướng dẫn cách dùng:
Dùng trực tiếp hoặc chế biến hạt hạnh nhân thành nhiều món khác nhau để thay đổi khẩu vị như làm sữa hạt , làm bánh, đập nhỏ rắc lên salad hoặc kem, làm nhân chocolate, ăn với sữa tươi, làm ngũ cốc, nấu cháo…

Hạt hạnh nhân đặc biệt tốt cho mẹ bầu và thai nhi: giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu ở phụ nữ mang thai, ngăn ngừa tình trạng táo bón, hạn chế nguy cơ huyết áp tăng cao và chứng tiền sản giật, kích thích xương, dây thần kinh, cơ của bé phát triển, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim, giúp mắt bé phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó, mẹ có thể cân nhắc sử dụng kết hợp với các loại hạt như hạt mắc ca, hạt dẻ, hạt chia, hạt óc chó, hạt điều… để có một thai kỳ khoẻ mạnh.

 

Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
-  Tuyệt đối không dùng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả