Hạnh nhân cắt lát Olam 200Gr - Nguyên miếng, không tẩm ướp, rất tốt cho trí não và tim mạch - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 120.000đ

thông tin sản phẩm

LUÔN TƯƠI MỚI - Những sản phẩm của HIGHGREEN đều được giữ ở kho mát trước khi đến tay khách hàng nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT - bạn sử dụng hạnh nhân của HIGHGREEN sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn, cực kì giòn và thơm, không giống như những loại hạnh nhân đang bán trên thị trường
TIỆN LỢI - Hạnh nhân lát đã được thái thành từng lát nhỏ, thuận lợi trong việc trang trí bánh, tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị.
Hạnh nhân được biết đến với rất nhiều công dụng cho sức khỏe của con người bởi vậy mà trong quá trình làm bánh, hạnh nhân rất hay được sử dụng. Hạnh nhân cắt lát chính là một sản phẩm phục vụ hữu ích cho công việc này.
Hạnh nhân có vị ngọt, bùi và thơm, được sử dụng để rắc lên bánh mì hoa cúc, trang trí các món bánh kem, bánh quy, trộn vào chè khúc bạch,...
 
Thông tin sản phẩm:
– Tên sản phẩm: Hạnh Nhân Lát Olam. Được đóng gói và phân phối bởi HighGreen - Nông Sản Xanh
– Khối lượng tịnh: 200gr, 500gr-1KG/bịch
– Bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
– Xuất xứ: Mỹ
- Thông tin cảnh báo: Không dùng cho người dị ứng với thành phần sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản phẩm: Chi nhánh công ty TNHH OLam Việt Nam tại KCN Biên Hòa II
Khách làm bánh ngói hạnh nhân nên chọn lát mỏng để bánh vừa giòn, vừa tiết kiệm.
Lát dày chủ yếu để trang trí bánh hoặc chè khúc bach,...
Hạnh Nhân Lát  là nguyên liệu làm bánh được sử dụng rộng rãi trong các món bánh, có mùi vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng chính hãng, nguồn gốc uy tín. 
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả.
 
NÔNG SẢN XANH luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi các bệnh về tim mạch, đường huyết và ung thư. Bằng những biện pháp ăn uống lành mạnh, nó tưởng chừng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao không ngờ tới. Vì tất cả những thứ được nạp vào đều sẽ trở thành một phần cơ thể của chúng ta. Hãy để thức ăn là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả của bạn nhé!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!
 
HIGHGREEN NÔNG SẢN XANH - DINH DƯỠNG CHO SỨC KHỎE XANH