[HÀNG ĐẸP] Bàn chải đánh răng cho bé KHỦNG LONG sợi lông mềm tay cầm SILICON chống trượt
  • 90.000đ

thông tin sản phẩm

Xin chào bạn thân mến!!!
Chang China - Shop Gia đình start up trong điều kiện xã hội đặc biệt, dịch covid hoành hành và có những diễn biến phức tạp. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, điều Shop tâm niệm đó là, đem đến những sản phẩm chất lượng thật tốt, giá cả cạnh tranh để đóng góp những điều tốt đẹp, giảm bớt những khó khăn mà xã hội đang phải gánh chịu. Vô cùng mong muốn bạn có thể thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành cùng Shop trên chặng đường phía trước.

Hôm nay, Shop muốn giới thiệu đến với bạn một sản phẩm rất hữu ích trong việc chăm sóc răng miệng cho bé.

BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG CHO BÉ KHỦNG LONG LÔNG MỀM TAY CẦM SILICON CHỐNG TRƯỢT

Chi tiết sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bàn chải đánh răng trẻ em
- Thương hiệu: nội địa Trung
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích thước: dài 11cm
- Chất liệu: Silicon, sợi lông tổng hợp
- Hình thức: hình khủng long các màu sắc.

Đặc điểm nổi bật:
- Bàn chải đánh răng cho bé KHỦNG LONG lông mềm tay cầm Silicon chống trượt được thiết kế hình khủng long với các màu sắc siêu đáng yêu, giúp bé yêu thích và chủ động hơn trong việc vệ sinh răng miệng.
- Bàn chải đánh răng cho bé KHỦNG LONG lông mềm tay cầm Silicon chống trượt có các sợi lông mềm được sắp xếp ở mật độ dày cao, đầu bàn chải nhỏ, dễ dàng đi vào các ngóc ngách của miệng, nâng cao khả năng làm sạch răng miệng của bé.
- Bàn chải đánh răng cho bé KHỦNG LONG lông mềm tay cầm Silicon chống trượt có phần tay cầm làm bằng silicon chống trượt, giúp bé cầm nắm chắc chắn hơn, đặc biệt phù hợp cho các bé nhỏ tuổi, bàn tay còn nhỏ nhắn.
- Bàn chải đánh răng cho bé KHỦNG LONG lông mềm tay cầm Silicon chống trượt có kích thước: dài 11cm, rất phù hợp với độ tuổi của bé từ 2-7 tuổi.

S𝐡𝐨𝐩 𝐜𝐚𝐦 𝐤𝐞̂́𝐭:
- Hàng chuẩn chính hãng chất lượng tốt.
- Sản phẩm giống y hệt với hình mô tả.

𝐂𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐚̉𝐨 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐚̀ đ𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐫𝐚̉:
1. Đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng với những lý do như sau:
- Sản phẩm không đúng với hình ảnh và mô tả.
- Sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ do quá trình vận chuyển.
- Shop gửi sai hàng.
2. Bảo hành tất cả các sản phẩm điện tử gia dụng trong vòng 12 tháng theo đúng tên và số điện thoại trên hệ thống mà không cần bất kỳ thủ tục bảo hành phức tạp nào.