Granola Siêu Hạt Sấy Mật Ong - Ăn Kiêng Giảm Cân - Siêu Ngon - Lon 500Gram- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 112.000đ

thông tin sản phẩm

YẾN MẠCH GRANOLA SẤY MẬT ONG (Ngũ cốc ăn liền Granola) - Món ăn ngũ cốc với hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị ngon dễ ăn và phù hợp cho tất cả mọi người. Hàm lượng chất xơ và đạm cao, là bữa ăn phù hợp sau khi tập để nạp protein và carb phục hồi, phát triển cơ bắp.

Phân loại : 1. Mix Chà Bông 

                2. Mix Rong Biển

                3. Thanh Granola

    Ghi chú: Khách hàng chọn loại nào note lại phần ghi chú giúp shop ạ !!!

 Thành phần: Yến mạch, mật ong, nho khô, hạnh nhân, hạt bí, hạt sen, macca, óc chó,... (Các loại hạt mix có thể thay đổi tùy theo mùa)

 Granola phù hợp để ăn cùng sinh tố hoa quả như dâu, việt quất, dứa, bơ,… và sữa chua hy lạp. Ngoài ra có thể trộn cùng bơ lạc làm protein bar.
------------------------------------------------------------------------
- Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

- Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

- Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

- Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.