Gói hút ẩm - túi hút ẩm đóng gói - Freeship Thai Lan Food Shop
  • 29.000đ

thông tin sản phẩm

Gói hút ẩm - túi hút ẩm Silica Gel đóng gói dạng 1 KG đóng túi loại túi 100g/200g/500g/1KG/2KG

Công dụng của gói hút ẩm - gói chống ẩm
Silica Gel được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Dược phẩm và y học, máy tính, thiết bị điện tử, linh kiện máy móc, nông sản đóng gói, các lọai thực phẩm khô, đồ gỗ và tất cả các lọai hàng hóa xuất khẩu bằng container,...
Còn có tác dụng thân thuộc với gia đình bạn: Làm khô điện thoại, khử mùi quần áo, giầy dép, khăn tắm, bảo vệ ảnh, bảo vệ đồ bạc, thủy tinh, thiết bị điện tử,...

Một số ưu điểm có thể kể đến của hạt hút ẩm:
+ Để đóng gói và vận chuyển
+ Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần đặt gói bột hút ẩm vào chỗ cần bảo quản
+ Chắc và độ xốp cao.
+ Có khả năng hấp thụ độ ẩm mạnh.
+ Hóa chất trơ, không ăn mòn và không gây độc hại.
+ Hoàn toàn không bụi và không bị rò rỉ.
+ Không chảy nước: bột hút ẩm dù hút hơi nước nhưng luôn trong trạng thái khô 100%.
+ Khả năng hấp thụ nước là 34% trọng lượng ở 90% RH
+ Dùng bột Silica gel vừa hữu dụng lại rất tiện lợi .
Hầu hết các nhà sản xuất, kinh doanh đều chọn sử dụng túi hút ẩm vì nó rất nhỏ, gọn nhẹ, có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Chi phí dành cho “bảo bối” này cũng rất rẻ. Chỉ dành một khoản chi phí nhỏ là bạn đã có thể yên tâm bảo quản những vật dụng trong gia đình và vận chuyển hàng hóa trong những khoảng thời gian dài.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.