Gel rửa mặt dưỡng ẩm Simple Refreshing Facial 150ml - COVYY
  • 130.185đ

thông tin sản phẩm

Làn da nhạy cảm thường hay có cảm giác khô căng, rát da khó chịu sau khi rửa sữa rửa mặt, khiến cho các cô nàng sở hữu loại da “ẩm ương khó chiều” này thường phải đau đầu trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Thấu hiểu được nỗi lo này, Simple đã cho ra mắt Gel rửa mặt Refreshing Facial, với thành phần 100% không chứa xà phòng, vô cùng êm dịu cho cả những làn da nhạy cảm, giúp làm sạch sâu da mà vẫn nhẹ nhàng, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng mềm mịn sau khi rửa.

Loại da: mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

CÔNG DỤNG:

- Gel rửa mặt Simple rửa sạch da hoàn toàn, cuốn đi chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác mà không làm khô da hay mất nước. Lý tưởng để sử dụng hàng ngày như là một phần trong chế độ chăm sóc da của bạn.

- Kết hợp công phu những thành phần tinh khiết nhất và đa vitamin, trong sữa rửa mặt có chứa pro-vitamin B5, vitamin E và Bisabolol, giúp làm sạch da và cho cảm giác tươi mát.

- Gel rửa mặt Simple không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa hương liệu nhân tạo hay hóa chất gay gắt có thể gây kích ứng da. Đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt. Được kiểm nghiệm nhãn khoa. Không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Bước 1: Làm ướt da mặt bằng nước sạch, dùng một lượng sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt

- Bước 2: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên da mặt

- Bước 3: Rửa sạch với nước ấm và vỗ cho khô da. Nếu bị dính sữa rửa mặt vào mắt, hãy rửa kĩ lại bằng nước sạch Xuất xứ: Anh Nơi sản xuất: Anh Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Simple – thương hiệu mỹ phẩm UK chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da với mục tiêu hướng tới là với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, vẫn sẽ phù hợp với tất cả các sản phẩm của hãng. Chính vì được thiết kế để có thể chăm sóc cho cả những làn da nhạy cảm, nên Simple cam kết mọi dòng sản phẩm của mình đều không chứa hương liệu, không phẩm màu, giữ độ tinh khiết với những nguyên liệu thân thiện với làn da để việc chăm sóc da trở nên đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả cao với Simple.