Flashcard Máy đọc thẻ song ngữ việt anh với 9 chủ đề giúp trẻ biết đọc sớm - Freeship
  • 152.000đ

thông tin sản phẩm

 Máy đọc Flashcard Tiếng Anh dạy trẻ đọc sớm
 

- Mẹ có biết rằng trẻ con luôn muốn tìm hiểu và khám phá mọi thứ xung quanh mình, ở lứa tuổi nhi đồng các bé sữ tiếp thu kiến thức rất nhanh và hiệu quả. Chính vì vậy việc dạy trẻ ngay từ nhỏ bằng Flashcard rất khoa học và vô cùng hiệu quả được các mẹ Việt Nam áp dụng hiện nay. Lý thuyết về Flashcard cho thấy rõ ràng não phải có đặc tính hoạt động với tốc độ nhanh và đồng thời xử lí nhiều thông tin nên giai đoạn trẻ càng nhỏ sẽ học hỏi rất nhanh, trẻ học bằng cách chụp hình với tốc độ đáng kinh ngạc.
 

-  Bộ Flashcard Tiếng Anh dạy trẻ đọc sớm chính là một trong số những kiến thức mà bạn cần dạy cho bé yêu nhà mình giúp tăng khả năng hiểu nhanh và đọc nhanh hơn so với các bạn khác.
 

Điểm nổi bật sản phẩm máy đọcTiếng Anh flash card

Flashcards dạy trẻ biết đọc sớm

 

- Chất liệu in trên giấy IVORY cứng cáp, dày dặn có cán màng chống thấm nước và chống chói. Đồng thời đây là chất liệu rất an toàn cho bé trong quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
 

- Bộ flash card được thiết kế nhỏ gọn phù hợp giúp bạn mang theo để dạy bé ở mọi lúc mọi nơi.
 

- Màu sắc tinh tế với hình ảnh kèm từ vựng đi kèm giúp tăng khả năng kích thích và hấp dẫn đối với trẻ.
 

- Tính năng : Là một trong những bộ thẻ dạy cho trẻ học theo phương pháp Glenn Doman giúp trẻ tiếp thu ngay từ khi còn nhỏ. Bộ thẻ Flashcard dạy trẻ đọc sớm được chia theo từng chủ đề gần gũi với bé để bé quen dần từ đơn giản đến phức tạp từ đó mang đến sự hiểu biết phong phú về vốn từ cho bé.

Quy cách đóng gói sản phẩm: Dài 25.7cm rộng 17.3cm cao 5cm

 

Trọng lượng: 453gram.