Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Bộ Xếp Hình Sáng Tạo PATTERN BLOCKS 130 Chi Tiết - Freeship - Smart Bee Kids
  • 110.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Bộ Xếp Hình Sáng Tạo PATTERN BLOCKS 130 Chi Tiết giúp bé thỏa sức sáng tạo ra các hình khác nhau thông qua việc ghép các miếng gỗ nhỏ với nhau.

* Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Xếp Hình - Bộ Xếp Hình Sáng Tạo PATTERN BLOCKS:
- Gồm 130 chi tiết và hơn 20 ảnh mẫu 2 mặt để xem.
- Chất liệu: Gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường an toàn cho bé, yên tâm cho bố bẹ
- Sơn: Sơn nước bảo vệ môi trường, an toàn cho trẻ
- Màu sắc: Nhiều màu

Bộ Xếp Hình Sáng Tạo PATTERN BLOCKS 130 chi tiết truyền cảm hứng cho lối chơi sáng tạo và giàu trí tưởng tượng ở trẻ em, đồng thời phát triển các kỹ năng nhận thức và giải quyết vấn đề.

Đứa trẻ nào trong giao đoan đầu đời đều có hành động bản năng là đưa tất cả những vật chúng nhìn thấy xung quanh vào miệng. Đồ Chơi Xếp Hình cho trẻ em hiện nay hoàn toàn được sử dụng từ những thành phần thân thiện bằng sơn không độc hại như nước, sữa hoặc sáp ong an toàn tuyệt đối so với đồ chơi bằng nhựa, thường chứa các vật liệu nguy hiểm như sơn không đảm bảo gây bong tróc, nhựa chất lượng kém có chứa chì.... Đây là loại đồ chơi cho phép cha mẹ thực sự an tâm và cảm thấy thích thú khi quan sát đứa trẻ chơi và khám phá đồ chơi theo mọi cách mà họ mong muốn.

Đồ Chơi Xếp Hình được làm bằng gỗ chất lượng và cứng, chúng khó bị hư hại ngoại trừ vết trầy xước hoặc vết lõm. Nếu bạn định đầu tư vào đồ chơi giáo dục cho con cái của mình, chắc chắn rằng đồ chơi gỗ sẽ luôn luôn được lựa chọn sử dụng để phát triển cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, đồ chơi gỗ cho trẻ có khả năng kéo dài tuổi thọ qua nhiều thế hệ tương lai.

Đồ Chơi Xếp Hình Smart Bee Kids Bộ Xếp Hình Sáng Tạo PATTERN BLOCKS 130 Chi Tiết cung cấp cho trẻ cơ hội để kiểm soát quá trình và hành động theo lối sáng tạo riêng của chúng.