Đồ Chơi Toán Học Smart Bee Kids Bộ Thẻ Ghép Số Kèm Que Tính Học Toán Cho Bé 3,4,5,6 Tuổi - Freeship - Smart Bee Kids
  • 150.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Toán Học Smart Bee Kids Bộ Thẻ Ghép Số Kèm Que Tính giúp bé học toán dễ dàng hơn, bé sẽ không phải sử dụng các ngón tay để tính toán

Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Toán Học - Bộ Thẻ Ghép Số Kèm Que Tính:
- 10 số và Hình ảnh con vật tương ứng với số trên mỗi thẻ có tiếng anh của số đó.
- 10 số nhỏ hình vuông và các miếng ghép về phép tính cộng, trừ, nhân, chia.
- 1 bộ que tính với 5 màu cơ bảng.
- Kích thước hộp: 19 x 22 (cm).
- Chất liệu: gỗ, giấy
- Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Đồ Chơi Toán Học, đồ chơi trí tuệ giành cho bé: Có thể nhận định rằng, ngày nay với công nghệ kĩ thuật ngày càng cao, vì thế các loại đồ chơi trẻ em vì thế cũng ngày càng phát triển, cả về tính năng đến hình thức, những các loại đồ chơi được làm bằng gỗ trở lên phổ biến hơn bao giờ hết. Chúng được thiết kế từ những mảnh ghép nhỏ, thô sơ giúp các bé có thể thực hiện phép toán một dễ dàng mà không mất quá nhiều công sức.

Đồ Chơi Toán Học không chỉ giúp trẻ giải trí, vui chơi mà còn là công cụ cực kì hữu ích giúp bé có khả năng rèn luyện các kỹ năng từ nhỏ. Khả năng tư duy, vân động, cho đến khả năng tính toán một cách nhanh nhạy.

Cách chơi và dạy bé:
Đối với các bé nhỏ đang học đếm bố mẹ sẽ hỏi bé đếm số con vật in trên thẻ thứ nhất sau khi đếm xong bố mẹ hỏi bé tìm số tương ứng với số con vật đó và ghép thành một miếng ghép hoàn chỉnh. Cách chơi đơn giản nhưng rất hiệu quả để kích hoạt tư duy logic cho các bé.

ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN, SỬ DỤNG
- Bảo quản cất giữ : Do vật liệu của đổ chơi làm từ gỗ tự nhiên nên khi cất giữ bảo quản cần phải để ơ nơi khô ráo thoáng mát, không để ở những nơi ẩm mốc, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng gay gắt.
- Chú ý : Nhớ cho bé rửa tay sạch sẽ sau khi chơi để tránh vi khuẩn đi vào trong cơ thể bé thông qua tiếp xúc với đồ chơi .
- Smart Bee Kids Chúc bé yêu của bạn chơi vui vẻ, khỏe mạnh, phát triển trí tuệ tốt nhất.