Đồ Chơi Gỗ Smart Bee Kids Combo 7 Món Đồ Chơi Gỗ Giá Siêu Tiết Kiệm - Freeship - Smart Bee Kids
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Gỗ - Combo 7 Món Đồ Chơi Gỗ là ưu tiên lựa chọn của các mẹ bởi vì giá tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ cần mua một bộ là đã có đầy đủ các đồ chơi cho bé chơi thỏa thích.

* Thông tin sản phẩm Đồ Chơi Gỗ - Combo 7 Món Đồ Chơi Gỗ:
- Combo gồm có: Con sâu uốn dẻo, đồng hồ, tháp cầu vòng, đàn 8 thanh, luồn hạt, đập bóng trơn, hình khối
- Chất liêu: Gỗ
- Kích thước: Tùy loại sản phẩm (chi tiết tại ảnh)

Sáu năm đầu đời vốn là thời kỳ vàng trong tiến trình phát triển tự nhiên của trẻ và chỉ đến một lần trong đời. Nếu bỏ lỡ khoảng thời gian đặc biệt này, trẻ rất khó đạt đến sự phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và hình thành nhân cách tốt. Chính vì lý do đó các bậc ba mẹ luôn mong muốn tìm kiếm một phương pháp giáo dục hiện đại, giúp trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh STEAM, Reggio emilia,… phương pháp giáo dục Montessori được đánh giá cao hơn cả vì nó mang lại lợi ích giáo dục cho hàng triệu trẻ em trên thế giới.

Phương pháp giáo dục Montessori cung cấp cho trẻ các trải nghiệm học tập trên các lĩnh vực như Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ và Văn hóa (Lịch sử, Địa lý, Khoa học, Nghệ thuật). Với sự đa dạng về lĩnh vực học tập, trẻ càng có thêm cơ hội để mở rộng kiến thức, phát huy tiềm năng sẵn có và trau dồi, bồi dưỡng những kỹ năng.

Đồ Chơi Gỗ Combo 7 món như là bộ giáo cụ cho bé vừa học vừa chơi theo phương pháp giáo dục Montessori.

Đồ Chơi Gỗ thực sự được thiết kế để dạy cho trẻ một kỹ năng hoặc khái niệm tập trung, sáng tạo và có nhiều cấp độ thử thách. Điều này giúp xây dựng nền tảng cho việc học tập và giao tiếp thiết yếu sau này.

Đồ Chơi Gỗ được làm chủ yếu từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, an toàn, hấp dẫn đối với trẻ em.