Đồ Chơi Gỗ Cho Bé Smart Bee Kids Combo 05 Món Đồ Chơi Gỗ Giá Siêu Tiết Kiệm - Freeship - Smart Bee Kids
  • 180.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Gỗ Cho Bé Smart Bee Kids Combo 05 Món Đồ Chơi Gỗ Giá Siêu Tiết Kiệm, giúp các mẹ không phải đắng đo suy nghỉ về giá nữa. Chỉ cần mua 01 bộ là bé sẽ có đầy đủ các món đồ chơi để chơi cả ngày không chán.

Mới đây, Đồ Chơi Gỗ Cho Bé đã chiếm lĩnh thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng. Những món đồ xinh xắn, có màu sắc nổi bật rất được các bé ưa thích. Nó đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ.

Tuy có nhiều ưu điểm, đồ chơi làm từ gỗ là một sản phẩm mới. Nó khiến nhiều phụ huynh lo ngại về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe của bé.
Đồ Chơi Gỗ Cho Bé - loại đồ chơi thân thiện có tính giáo dục cao cho bé từ 1 tuổi trở lên
- Với nhiều màu sắc sặc sỡ, mẫu mã đẹp, an toàn nên được các mẹ lựa chọn cho con mình.
- Nắm bắt được mong muốn của các vị phụ huynh, Đồ chơi gỗ cho bé - Smart Bee Kids cung cấp đa dạng các chủng loại đồ chơi gỗ giúp các mẹ tha hồ lựa chọn món đồ chơi ưng ý cho con của mình.
- Theo đánh giá của những phụ huynh đã sử dụng qua, Đồ chơi gỗ cho bé - Smart Bee Kids có tính an toàn rất cao. Đồng thời, thân thiện và khiến các bé thích thú. Đây thực là một sản phẩm tuyệt vời. Hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ lứa tuổi sơ sinh.

*** Bé 1 tuổi có cần đến đồ chơi phát triển tư duy?
- Trước đây, đồ chơi không được quan tâm nhiều. Nhất là với những sản phẩm đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi. Với mọi người, chúng chỉ giúp bé chơi một mình. Để bố mẹ rảnh tay làm việc. Những nghiên cứu khoa học mới nhất đã thay đổi hoàn toàn quan niệm này.
- Các nhà khoa học cho biết, khả năng học hỏi của trẻ có từ rất sớm. Ngay từ những giờ đầu tiên sau khi ra đời, các bé đã không ngừng ghi nhận những thông tin xung quanh mình. Theo cách tự nhiên nhất, các em sẽ hoàn thiện tư duy, trí não, thể chất của mình. Nếu được bố mẹ hỗ trợ tốt, năm đầu tiên của cuộc đời sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo trong cuộc đời của các con.
- Kết quả nghiên cứu đó cũng đánh dấu sự ra đời của những sản phẩm đồ chơi gỗ trí tuệ. Xuất hiện ở những nước phát triển, chúng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của phu huynh. Đây chính là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ bé học hỏi một cách hoàn thiện nhất.
- Hiện nay, đồ chơi trí tuệ đã có mặt tại Việt Nam. Các mẹ sẽ có những sản phẩm tuyệt vời để hỗ trợ con mình trong những khoảnh khắc ý nghĩa đầu tiên của cuộc sống.