Đồ Chơi Bác Sĩ Smart Bee Kids Đồ Chơi Cho Bé Gái Loại Bằng Gỗ Tuyệt Đối An Toàn Cho Trẻ Nhỏ - Freeship - Smart Bee Kids
  • 300.000đ

thông tin sản phẩm

Đồ Chơi Bác Sĩ là món đồ chơi mà các bé rất thích đặc biệt là các bé gái. Bé sẽ hiểu hơn về các bộ phận cơ thể thông qua trò chơi và khơi gợi cho bé ước mơ trở thành các bác sĩ trong tương lai.

* Thông tin chi tiết sản phẩm Đồ Chơi Bác Sĩ:
(Bộ đầy đủ 22 chi tiết)
Các dụng cụ được làm bằng gỗ mịn, sơn phủ an toàn, thiết kế giống với dụng cụ thật
- Ống nghe bằng nhựa và kim loại nghe được nhịp tim "Thình thịch"như thật
- Tên của bác sĩ. Nhìn oai như thẻ công tác
- Hàm răng giả bằng gỗ để các bạn nhỏ biết đánh răng đúng cách
- Có cặp nhiệt độ cực đáng yêu
- Và có nhiều thứ nữa!!!

** Đồ Chơi Bác Sĩ là gì?
- Đồ Chơi Bác Sĩ là những món đồ giả giống y hệt các dụng cụ y tế được làm từ nhựa hoặc là gỗ, bé sẽ đóng vai một người y tá, bác sĩ hoặc hoặc một nhân viên y tế nào đó, bé sẽ được sáng tạo, tưởng tượng trong một thế giới y tế.
- Chúng giúp cho em bé nhận thức sớm hơn về việc lĩnh vực y tế, cụ thể là chăm sóc bản thân như răng miệng, tắm rửa,..Ngoài ra, bộ đồ chơi bác sĩ sẽ giúp bé bớt xa lạ khi phải đi tới bệnh viện, giảm thiểu tình trạng sợ hãi khi đối mặt với việc khám bệnh. Với Bộ đồ chơi bác sĩ cho bé bằng gỗ này bé có thể trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sức khỏe với bạn bè của mình, với người thân hay với chính những con búp bê.

** Lợi ích của Đồ Chơi Bác Sĩ:
Những món đồ chơi vô tri vô giác, tưởng chừng chỉ nhằm mục đích cho bé giải trí, vui chơi. Nhưng hơn cả thế, mỗi món đồ chơi lại ẩn chứa những lợi ích mà ít ai để ý tới, nó vô tình tác động tới sự phát triển của bé. Vậy đồ chơi bác sĩ sẽ đem lại lợi ích gì? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.
- Xóa bỏ nỗi sợ đi khám bệnh: Chắc hẳn ba mẹ đã không ít lần mệt mỏi với việc bé sợ đi khám bệnh, phải há miệng, tiêm,... 10 bé thì đến 8 bé sợ. Nguyên nhân dẫn tới điều đó là bé do bé không biết điều gì sẽ diễn ra, sẽ xảy ra với mình dẫn tới bé sợ hãi. Chính vì vậy, với bộ đồ chơi bác sĩ bé sẽ được làm quen với những dụng cụ khám bệnh, bé sẽ biết được tác dụng của từng loại, điều đó sẽ khiến cho bé không còn sợ hãi nữa.
- Tìm hiểu về chăm sóc cơ thể: Đồ chơi ý tế giúp bé có thể được chạm vào các dụng cụ y tế một cách an toàn tại nhà. Thông qua đồ chơi bé sẽ nhận được về sự quan trọng của chăm sóc cơ thể, ba mẹ sẽ không còn la mắng bé đánh răng, đi tắm nữa mà bé sẽ tự biết và làm.
- Nuôi dưỡng trí tưởng tượng