Địu định hình thông minh TOBÉ NAAVA 6101 - Freeship - Trang Anh Baby Store
  • 297.000đ

thông tin sản phẩm

Đặc điểm sản phẩm:

Địu định hình thông minh Naava

 

Địu ngồi - địu chịu lực - địu đa tư thế...

Chắc không còn xa lạ nhưng ĐỊU ĐỊNH HÌNH THÔNG MINH NAAVA - siêu phẩm hoàn toàn mới đến từ ToBé, ba mẹ đã biết ?

 

Ba mẹ thường xuyên gù lưng, đau mỏi vai mỗi khi địu bé ra ngoài ?
 

Bé hay quấy khóc, bất hợp tác với chiếc địu thông thường ?
 

Địu được một lát, cả ba mẹ và bé đều thấy nóng bí, mồ hôi nhễ nhại ?

Để những chiếc địu không còn là sự ngại ngần khi cả nhà cần di chuyển, ToBé ra mắt sản phẩm ĐỊU ĐỊNH HÌNH THÔNG MINH NAAVA cho bé 0-36 tháng tuổi bao gồm nhiều tư thế: bế ẵm ngửa, địu trước ngực, sau lưng… tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bé với vô vàn tính năng vượt trội:

- Quai vai dày dặn cùng với phần đệm ngồi chắc chắn tạo thành 1 hình tam giác cân khiến trọng lượng của bé được chia đều lên 3 điểm: eo – bụng – vai giúp mẹ ko bị mỏi hay gù lưng, tiết kiệm đến 90% sức lực so với việc sử dụng các loại địu thông thường khác..

- Vải lưới thế hệ mới phía trước công nghệ tự động tản nhiệt, giúp lưu thông không khí nên cả mẹ và bé sẽ không bị nóng bí khi sử dụng lâu dài.

- Đệm ngồi bằng xốp nén EPP chịu lực được thiết kế góc nghiêng 30* theo chuẩn Nhi khoa thế giới để bé khi ngồi vào địu sẽ rất vừa vặn với cơ thể ba mẹ mà lại bảo vệ tối đa cho khớp háng và cột sống của bé.

- Lớp chống sốc dày 15mm vô cùng êm ái dễ chịu như một chiếc sofa nhỏ xinh. Bé sẽ ko bị rung lắc nhiều khi ba mẹ di chuyển.

- Tổng trọng lượng chiếc địu chỉ 600g, tương đương với 2 trái táo nên ba mẹ và bé có thể sử dụng địu di chuyển trong nhiều giờ mà ko cảm thấy đau mỏi, khó chịu.

- Không những vậy, địu định hình ToBé còn “thông minh” hơn nhờ hệ thống khóa chốt làm từ chất liệu cao cấp chuyên dụng cho các VĐV leo núi phòng tránh tình trạng bé bị rơi, ngã bất ngờ và khi ko cần dùng, mẹ có thể tự tháo địu một mình.

- Sản phẩm dễ gấp gọn, tiết kiệm không gian sử dụng, có thể mang theo địu khi đưa con đi chơi xa, du lịch, thay vì chiếc xe đẩy nặng nề, cồng kềnh.