Điều hòa LG 9000 BTU V10ENW1 Có INVERTER 1 chiều 2021 - VTCDIGITAL
  • 7.900.000đ

thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều inverter V10ENW1
Máy điều hòa LG V10ENW1 9000BTU 1 chiều inverter là một trong những mode mới nhất được LG trình làng vào tháng 3/2021 . Máy được nhập khẩu tại Thái Lan và trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến . Công suất 9.000BTU , LG V10ENW1 phù hợp lắp đặt cho các phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 .


Thiết kế hiện đại , thanh lịch
Với thiết kế gam màu trắng trang nhã , cùng với các góc cạnh bo tròn đầy tinh tế . Điều hòa LG 9000BTU V10ENW1 chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn .

Điều hòa LG mod 2021 thiết kế hiện đại
Thêm vào đó , máy còn được tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ LCD trên thân máy . Giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của máy . Màn hình này cũng có thể tắt dễ dàng trong trường hợp bạn không muốn để đèn sáng .

Làm lạnh nhanh chóng
LG 9000BTU V10ENW1 có thể thổi gió 4 hướng ( lên , xuống , trái , phải ) giúp khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng . Do đó có thể nhanh chóng mang đến cảm giác mát lạnh cho người sử dụng .

Hơn nữa , với chế độ làm mát dễ chịu Comfort Air sẽ hạn chế được hiện tượng sốc nhiệt khi sử dụng máy điều hòa . Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ . Những người có sức đề kháng tương đối thấp .

Điều hòa LG V10ENW1 tiết kiệm điện năng tối ưu
Không những làm lạnh nhanh mà máy điều hòa LG V10ENW1 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter . Công nghệ này cho phép máy nén điều chỉnh tốc độ quay sao cho phù hợp với nhiệt độ cài đặt của phòng . Từ đó giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện lên tới 70% so với các máy điều hòa thông thường .

Điều hòa LG Dual inverter
Ngoài ra , với máy nén Dual inverter ( 2 động cơ được đặt lệch pha và quay ngược chiều nhau ) giúp giảm tối đa ma sát tạo ra trong quá trình vận hành . Giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm .

Kiểm soát năng lượng chủ động với chế độ Energy ctrl
Chế độ này cho phép người dùng điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo từng nhu cầu nhất định . Có 4 mức để bạn lựa chọn đó là 100% , 80% , 60% và 40% công suất máy . Chức năng này giúp bạn làm mát hiệu quả mà lại tiết kiệm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng .

Xem thêm : Hướng dẫn sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng chủ động trên máy điều hòa LG

Độ bền cao , thách thức thời tiết
Điều hòa LG V10ENW1 có dàn tản nhiệt bằng đồng 100% giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của máy . Cánh tản nhiệt dược mạ lớp Gold Fin có khả năng chống ăn mòn . Từ đó , giúp tuổi thọ của máy được nâng lên đáng kể .

ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần LG -1
Theo một số nghiên cứu cho thấy , nếu thường xuyên bảo dưỡng định kỳ thì tuổi thọ trung bình của máy điều hòa LG là từ 7 – 10 năm .

Điều hòa LG V10ENW1 Sử dụng môi chất lạnh mới nhất R32
LG V10ENW1 được trang bị môi chất lạnh thế hệ mới R32 với nhiều ưu điểm nổi bật :

Gia tăng hiệu suất làm lạnh của máy gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh R22 trước đây
Làm mát sâu và tiết kiệm điện hơn
Rất thân thiện với môi trường , hạn chế hiệu ứng nhà kính