Dây Đèn LED Thông Minh Điện Quang Trang Trí Dài 2M, Wifi, Apollo ĐQ SLS1.1 02- freeship TUYA Vietnam
  • 620.000đ

thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm:
- Nguồn cấp: 12V DC
- Dòng hoạt động tối đa: 2A
- Công suất tiêu thụ: 12W
- Chỉnh màu RGB: 16 triệu màu
- Hỗ trợ điều khiển từ xa, hẹn giờ, cài đặt ngữ cảnh, điều khiển bằng giọng nói.
- Có thể mở rộng hoặc thu ngắn chiều dài dây LED
*Kích thước hộp: 180 x 180 x 65mm
Kích thước sản phẩm:
- Dây LED: D 2000 x R 12 x H 5mm
- Bào hành: 24 tháng
----------------------------------------------------------------------------------
Tính năng sản phẩm:
- Sáng tạo vô tận với 16 triệu màu: Bộ dải LED thông minh là nguồn sáng linh hoạt, ứng dụng trong trang trí cho mọi không gian. Bạn có thể tạo hình, sáng tạo và làm nổi bật kiến trúc trong ngôi nhà hay điều chỉnh màu sắc theo tâm trạng, tạo nên những bộ sưu tập hình ảnh đặc sắc theo phong cách riêng.

- Không có giới hạn với với hơn 16 triệu màu, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành địa điểm tổ chức tiệc hoàn hảo. Sử dụng các màu sáng được cài sẵn để hòa mình vào sự kì diệu của ánh sáng. Công nghệ giải trí đỉnh cao giúp bạn hòa mình vào ánh sáng của âm nhạc theo mọi video xuất hiện trên màn hình laptop hoặc TV nhà bạn

- Sử dụng ứng dụng Smart Life của hệ sinh thái Tuya cho phép bạn điều khiển thông qua thiết bị di động, cài đặt hẹn giờ tùy ngữ cảnh hay điều khiển bằng giọng nói nhờ Google Assistant / Amazon Alexa một cách đơn giản.

- Với chiều dài 2m, phủ lớp nhựa dẻo trong suốt, chống cháy lên các bóng đèn LED 16 triệu màu, phía sau là băng keo 3M giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong căn nhà.
- Có thể uống cong hoặc căt hoặc nối dài theo các góc cạnh giúp bạn chiếu sáng trang trí hoặc hắt trần một cách tinh tế.