Đậu Hà Lan Khô - Đậu Hà Lan nhập khẩu, 100% hàng mới, shop cam kết về chất lượng. Dùng làm sữa hạt, rau mầm - Freeship HighGreen - Nông Sản Xanh
  • 40.000đ

thông tin sản phẩm

Đậu Hà Lan khô nhập khẩu

Đậu Hà Lan là dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất trong nguồn thực phẩm thiên nhiên ban tặng con người. Ở vào thời điểm SOS về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đậu Hà Lan là lựa chọn cấp thiết đối với tất cả mọi người… Lành mạnh không đồng nghĩa với vô vị, chính vì vậy, việc bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh vào chế độ ăn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết. Một trong những thực phẩm lành mạnh, giàu chất dinh dưỡng được ưa chuộng nhất chính là đậu Hà Lan. Loại đậu này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu “vàng” trong ẩm thực

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Thương hiệu: HighGreen - Nông sản xanh.
Xuất xứ: Mỹ/ Argentina.
Đóng gói tại: Việt Nam.
Thành phần: 100% hạt đậu hà lan khô. Đậu hòa lan khô 1kg khi ngâm 8-12h tiếng sẽ là đậu 2,2kg tươi sống.
Hạt đậu Hà Lan xanh được nhập khẩu chính hãng, chuẩn mực về an toàn vệ sinh thực phẩm, công nghệ gieo trồng thuần khiết tự nhiên, sinh học, không biến đổi Gen, không sử dụng thuốc bảo quản thực vật, không sử dụng phân hóa học và kích thích sinh trưởng.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG 100GR ĐẬU HÀ LAN
100 gam đậu Hà lan có chứa tới 16,78g protein thực vật; 6,5g đường tổng số; 4,85g chất xơ; 0,93mg Thimin; 254 mcg Axit Folic; 336 Kcal (một năng lượng tương đương với 150g thịt bò bắp); 79,9mg canxi; 6,79mg sắt; 115mg Magiê; 460mg Phospho; 820mg Kali; 2,88mg kẽm; 0,76mg đồng; 1,17mg Mangan. - Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của đậu hà lan lên mầm cao gấp 5 lần so với đậu hà lan tươi.

- Rửa sạch đậu và ngâm đậu trong nước sạch khoảng 8 giờ (hay qua đêm) trước khi chế biến.
- Giữ ẩm đậu nguyên hạt tươi sống thêm 12-18h sau khi ngâm, hạt đậu sẽ nẩy mầm càng thêm dưỡng chất, dùng làm giá, rau mầm, sinh tố....Hàm lượng dinh dưỡng của đậu hà lan lên mầm cao gấp 5 lần so với đậu hà lan tươi.
- Luộc đậu hà lan sôi khoảng 25 - 30 phút để đậu mềm vừa ý. Cho vào nồi áp suất hầm sẽ nhanh hơn.
- Dùng chế biến các món ăn tùy thích: Salad, nấu xôi, nấu súp, nấu chè, xào thập cẩm, sữa đậu Hà Lan, nghiền nhuyễn + dầu Oliu ăn với bánh mỳ, bột dinh dưỡng, làm bánh, xay hạt tươi sống thành sinh tố nấu các món canh, pha bột cho bé, cháo dinh dưỡng.
- Bảo quản nói khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
Với phương châm "HÀNG THẬT, CHẤT THẬT", chúng tôi xin cam kết:
- Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hàng chính hãng, nguồn gốc uy tín.
- Tuyệt đối không sử dụng hàng cận date, hết date.
- Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chính xác như mô tả.

NÔNG SẢN XANH luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi các bệnh về tim mạch, đường huyết và ung thư. Bằng những biện pháp ăn uống lành mạnh, nó tưởng chừng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao không ngờ tới. Vì tất cả những thứ được nạp vào đều sẽ trở thành một phần cơ thể của chúng ta. Hãy để thức ăn là phương thuốc chữa bệnh hiệu quả của bạn nhé!
Nông sản xanh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của Quý khách hàng để chúng tôi phục vụ Quý khách ngày càng tốt và hoàn thiện hơn!