(Date: T7/2023) Ngũ cốc trái cây Calbee Nhật Bản 750g chính hãng (Gói đỏ, ăn liền giúp giảm cân hiệu quả) - Freeship Tiệm tạp hóa 247
  • 149.000đ

thông tin sản phẩm

- Ngũ cốc Calbee xuất xứ 100% từ Nhật Bản
- Xuất xứ thương hiệu: Calbee Nhật Bản
- Trọng lượng: 750 gram
- HSD: T12/2022

 GÓI ĐỎ MẪU MỚI 750G: Phiên bản thay thế của GÓI ĐỎ 800G trên, với thành phần chính là dâu tây, táo đỏ, đu đủ, nho tím, bí đỏ, hạnh nhân 1 ít dừa non ( lượng dừa non bằng 1/5 GÓI ĐỎ 800G CŨ),..... cùng các loại yến mạch. Thích hợp cho những bạn không thích mùi dừa nồng và thích ăn vị ngọt dịu nhẹ hơn gói đỏ 800g.

Cách sử dụng ngũ cốc Calbee:
- Một chén ngũ cốc trái cây và 330ml sữa tươi là một giải pháp tuyệt vời cho những buổi sáng bận rộn của bạn.
- Những hạt ngũ cốc thơm ngon, giòn ngọt sẽ là một loại thức ăn vặt cực kỳ tốt cho sức khỏe của các bé, hoặc các chị em văn phòng.
- Người lớn tuổi thì đây có lẽ là một loại ngũ cốc rất thân thiện với họ, thay đổi khẩu vị, giúp ăn ngon hơn và chế biến rất đơn giản.
- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người ăn chay, tiêu hóa không tốt và đặc biết là rất tốt để giảm cân cho các chị em.

 Calbee Nhật Bản với thành phần tươi - sạch cùng quy trình sản xuất khắt khe đúng chuẩn hàng nội địa Nhật, vì vậy sản phẩm được ko chỉ dân bản xứ mà rất nhiều nước khác ưa chuộng vô cùng.

 Ngũ cốc có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Mỗi bữa sáng với ngũ cốc giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại không gây tác dụng phụ..

 Ngũ cốc Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó.

 Với công dụng chính là bổ sung năng lượng, vitamin và chất xơ cần thiết mỗi ngày. Phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, cả các bạn ăn kiêng ạ.

 Cực kỳ phù hợp cho mẹ bỉm sữa và những nàng muốn diet muốn giảm cân nhưng ko dung nạp vào quá nhiều calories. Mà kể cả ko có nhu cầu giảm cân thì việc ăn uống ít đường, healthy cũng cực có lợi vì ngũ cốc em bán đầy đủ chất!

 Với người ăn kiêng cần giảm cân thì nên ăn trước khi ăn cơm Với người cần tăng cân, thì ăn thêm sau bữa ăn.

Hướng dẫn bảo quản Calbee gói đỏ:
- Sau khi cắt gói sản phẩm, khách hàng kéo túi zip và sử dụng trong lần tiếp theo