Combo ăn sáng CB8: 1 hộp bánh quy giòn Belgi 278g và 1 gói bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g, thương hiệu Tràng An - Bánh kẹo Tràng An
  • 81.000đ

thông tin sản phẩm

Combo bữa sáng vui vẻ CB8: 1 hộp bánh quy giòn Belgi 278g và 1 gói bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g
 

 

1. Bánh quy mềm vị trứng sữa Belgi hộp 278g
 

 

Bánh cookie Belgi trứng sữa mềm của Tràng An được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh waffle hơn nghìn năm tuổi của xứ Bỉ. Trải qua tìm hiểu, nghiên cứu ẩm thực Việt, những người thợ làm bánh của Tràng An đã tạo nên những chiếc bánh Belgi mềm thơm mang đặc trưng hương vị Việt Nam, phù hợp với thị hiếu của người Việt.
 

 

Bánh Belgi trứng sữa mềm được Tràng An sử dụng những nguồn nguyên liệu chính hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Lượng trứng sữa dồi dào trong chiếc bánh giúp bổ sung DHA, canxi cần thiết cho cơ thể, rất tốt cho giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Hương thơm ngọt ngào từ sữa, sự mềm dẻo của vỏ bánh hòa quyện tạo nên cảm giác ngon miệng, ngọt mà không ngấy của chiếc bánh Belgi.

 

2. Bánh trứng ruốc thịt gà Fasty 156g:
 

 

Bánh trứng tươi sợi thịt gà Fasty được chế biến trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt từ nguồn thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng. Bánh có 30% ruốc gà được chế biến từ thịt gà tươi, với hàm lượng protein cao. Chính vì thế, khi thưởng thức bánh Fasty, bạn sẽ có cảm giác dai dai, giòn xốp rất thú vị và ngon miệng. Bánh trứng ruốc Fasty thường được sử dụng làm bữa ăn sáng, ăn phụ, và phù hợp với mọi lứa tuổi.