Combo 1 gói bánh quy nhân mứt hỗn hợp Bista 192g và 01 gói bánh Pháp Challot nhân kem hoa quả 275g, thương hiệu Tràng An - Bánh kẹo Tràng An
  • 65.000đ

thông tin sản phẩm

Combo 1 gói bánh quy nhân mứt hỗn hợp Bista 192g và 01 gói bánh Pháp Challot nhân kem hoa quả 275g

 

Bánh quy mứt hỗn hợp Bista 192g, được làm từ 2 loại trái cây tươi ngon là dâu và dứa. Bánh quy Bista của Tràng An được làm từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhân mứt dai thơm, hòa quyện lớp vỏ bánh giòn xốp, tạo nên đặc trưng nổi bật của món bánh, chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn.
 

 

Bánh cookie hỗn hợp Challot được lấy cảm hứng từ những chiếc bánh Pancake đã làm nên thương hiệu ẩm thực của đất nước Pháp. Những người thợ bánh giàu kinh nghiệm tại Tràng An đã tạo ra những chiếc bánh Challot giòn xốp, mang hương vị thanh mát từ trái cây.
 

 

Bánh cookie hỗn hợp Challot có lớp vỏ bánh vàng rộm, giòn, xốp được làm từ bột mì và trứng, sữa. Bánh có in hình tháp Effiel và Khuê Văn Các đẹp mắt.
 

 

Nhân kem hương hoa quả thanh mát được chọn lọc từ những loại quả đặc sản của Việt Nam như cam, ổi, dâu. Đặc biệt nhân kem còn được làm từ thành phần chính là đường Glucose nhập khẩu từ Pháp.
 

 

Vỏ bánh giòn giòn quyện với nhân kem ngọt mát, ăn vào rất thơm ngon và say mê lòng người.