Cơm Dừa Sấy Giòn Lon 400Gr - Freeship Thai Lan Food Shop
  • 48.000đ

thông tin sản phẩm

DỪA SẤY GIÒN - Cơm dừa sấy giòn có hương vị thơm ngon, vị ngọt ngọt thanh nhẹ không gắt kết hợp với hương vị béo ngậy vốn có của cơm dừa và cắt thành các lát mỏng sấy giòn rụm, khi ăn tạo nên âm thanh giòn.

- Dừa sấy giòn chế biến từ dừa khô, đường tinh khiết, sữa và vani. Đây là món ăn vặt hàng ngày mà không phải quá lo lắng về độ ngọt hay lượng đường chứa trong nó, hấp dẫn khẩu vị được xem như một món ăn bổ dưỡng dễ dàng kết hợp với các nhiều món ăn ngọt khác nhau.

- Khi ăn chè, kem tươi, yaour hay các món ngọt thì không thể nào quên rắc món cơm dừa sấy giòn lên bề mặt. Với vị ngọt nhẹ thanh, giòn tan, béo ngậy, thơm thơm của dưa khô, khiến ai cũng liêu xiêu vì độ ngon bất ngờ.
------------------------------------------------------------------------
- Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

- Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

- Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

- Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.