Chuột máy tính HP M260 Chính hãng/ Bản có dây DPI 2400 thiết kế công thái học phù hợp cả gaming và làm việc+ [Quà Tặng
  • 169.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột máy tính HP M260 Chính hãng/ Bản có dây DPI 2400 thiết kế công thái học phù hợp cả gaming và làm việc

Chuột HP M260 được tích hợp công nghệ giảm thiếu đến mức tối đa tiếng ồn do tiếng Click gây nên, ngay cả khi đòi hỏi thao tác click liên tục trong những game tốc độ cao thì chuột vẫn đáp ứng yêu cầu tĩnh trong thao tác.

CẢM BIẾN QUANG 2.400 DPI THEO DÕI CHÍNH XÁC
Đạt 300 IPS, cho hiệu suất sử dụng cao

TRANG BỊ JACK KẾT NỐI USB
Chuột máy tính có dây cáp dài 189 cm, được làm siêu mềm, nhẹ cho quá trình điều hướng chuột thoải mái, lực kéo tối thiểu cho phép thao tác vuốt nhanh hơn.

TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU THIẾT BỊ
Sử dụng được cho các máy hoạt động với hệ điều hành Windows, MacOS (MacBook, iMac) thông dụng. Nhìn chung, với kiểu dáng hiện đại, độ phân giải lên đến 2.400 DPI, Nút bấm tiện cấu hình, Switch quang cho tốc độ phản hồi cao, cáp SpeedFlex, Chuột HP M260 đáp ứng tất cả các thao tác
-----------------------------------------
AZES OFFCIAL STORE cam kết:
1. Về chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm của Shop đều đúng với chất lượng, thông số kỹ thuật, mẫu mã, đóng gói như mô tả và hình ảnh. Tất cả các sản phẩm đều được kỹ thuật Test kỹ 2 lần. 1 lần nhập kho, 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
2. Về tư vấn và bán hàng: Quý Khách có thể inbox hoặc liên hệ hotline. Bộ phận Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng và Kỹ thuật sẽ luôn nhiệt tình, nhanh chóng, cẩn thận tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu cho Quý Khách.
3. Về thanh toán: Quý Khách có thể lựa chọn thanh toán COD, hoặc ví Shopee Pay, thuận tiện nhất cho Quý Khách.
4. Về vận chuyển: Quý Khách có thể lựa chọn 3 hình thức: Hỏa tốc, Nhanh, Tiết kiệm. Shop luôn xử lý đơn hàng trong ngày nên Quý Khách có thể yên tâm về thời gian.
5. Về bảo hành: Tất cả các sản phẩm của Shop đều được áp dụng chế độ bảo hành từ 6 - 12 tháng. Quý Khách hoàn toàn yên tâm nếu như xuất hiện bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng.
6. Về chính sách sau bán hàng: Quý Khách dù mua bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được lưu lại thông tin và sẽ có voucher giảm giá cho Quý Khách khi tiếp tục mua các sản phẩm bên shop.
-----------------------------------------
NẾU QUÝ KHÁCH ĐANG CẦN, HÃY MUA NGAY để được:
1. Shop có thể giao sớm ngay cho Quý Khách để sản phẩm sớm tới được tay Quý Khách.
2. Để không bỏ lỡ những ưu đãi hiện đang triển khai từ Shop.