Chuột máy tính gaming INPHIC PW1 Chính hãng /LED RGB/ Tùy chọn phiên bản 6 Phím tắt âm silent 7200 DPI+ Quà Tặng
  • 149.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột máy tính gaming INPHIC PW1 Chính hãng /LED RGB/ Tùy chọn phiên bản 6 Phím tắt âm silent 7200 DPI

THIẾT KẾ MẠNH MẼ, MANG ĐẬM NÉT GAMING CHUYÊN NGHIỆP
Chuột Gaming Inphic màu đen sành điệu, kích cỡ khá lớn nhưng vẫn đảm bảo vừa vặn cho cỡ tay của người trưởng thành, đường cong các mặt tinh tế, thoải mái cho các ngón tay, vị trí đặt ngón tay cái, ngón tay áp út và út được phủ cao su mềm, cầm chuột thêm vững chắc. Ở phần thân trái thiết bị được lắp thêm bệ đỡ cho ngón tay cái, giúp giảm áp lực để quá trình chiến game trong thời gian dài thêm dễ chịu, thư thái.

THEO DÕI SIÊU CHÍNH XÁC VỚI CẢM BIẾN QUANG HỌC 4.200 DPI
Chuột Gaming Inphic có cảm biến IP2710 hiện đại điều chỉnh độ phân giải chi tiết đến từng 1 DPI, đảm bảo mọi phát súng của game thủ đều trúng mục tiêu, nắm bắt hành tung địch thủ mọi lúc, cho kỹ năng chơi game lên tầm cao mới.

HIỆU ỨNG LED RGB TUYỆT ĐẸP
Có tất cả 4 vùng đèn LED, cụ thể ở mũi chuột, đuôi chuột, logo và con lăn cho độ sáng cao, chuyển màu mượt mà, lưới lục giác mịn phủ lên vùng mũi, đuôi chuột máy tính cho tổng thể thiết kế cá tính, lịch lãm hơn. Các vùng LED tạo ra một vẽ ngoài vô cùng quyến rũ trong đêm tối.

TUỔI THỌ NÚT BẤM ĐẾN 60 TRIỆU LẦN NHẤN NHỜ CÔNG NGHỆ TFLEX SIÊU BỀN
Hệ thống nút bấm đa dạng gồm nút trái - phải, con lăn chuột, Nút tăng/giảm DPI bố trí hợp lý, sử dụng chuột gaming nhanh nhạy, có thể lập trình tùy theo thói quen của game thủ.

PHỐI GHÉP LAPTOP, PC CÙNG DÂY NGUỒN CỔNG USB DÀI THUẬN LỢI

"Thanh kiếm bóng đêm" Gaming INPHIC PW1 chắc chắn sẽ là vũ khí tuyệt luân giúp bạn chinh phục mọi tựa game gay cấn, tậu ngay em ấy về nhà và trải nghiệm ngay nào!

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng siêu tốc.
🔰 Giao hàng toàn quốc – Nhận hàng thanh toán.
🔰 AZES Tech – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.