Chuột máy tính AOC MS240 Chính hãng/ Chuột có dây AOC độ phân giải 2400DPI - Hàng Nhập Khẩu+[Quà Tặng Giá Đỡ Điện Thoại]
  • 109.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột máy tính AOC MS240 Chính hãng/ Chuột có dây AOC độ phân giải 2400DPI - Hàng Nhập Khẩu

Chuột có dây AOC MS240 là sản phẩm của AOC Corp, là tập đoàn sản xuất phụ kiện và sản phẩm tiện ích công nghệ máy tính với doanh số bán lẻ hàng đầu Thế giới năm 2020.

THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN THANH LỊCH
Chuột có dây AOC MS240 có kiểu dáng đối xứng phù hợp với cả người thuận tay trái/phải. Chuột nặng 60g và có thân hình nhỏ gọn với kích thước: 39x68x130mm nằm gọn trong lòng bàn tay mang lại cảm giác sử dụng thích thú và thoải mái khi dùng trong một thời gian dài. Chuột có dây AOC MS240 có thiết kế công thái học, đẹp và đồng thời mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Nhựa ABS cho cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay nhưng không bám dính mồ hôi rất có ích cho những người mồ hôi tay nhiều.

SENSOR QUANG CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO
Với độ phân giải quang học 1200dpi, Chuột có dây AOC MS240 cho khả năng di chuyển mượt mà, nhanh chóng với độ chính xác cao trên nhiều loại mặt phẳng, giúp thực hiện công việc, thao tác trên máy tính tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu công việc/giải trí ở mọi nơi.

CUỘN CHUỘT NHANH VÀ DỄ DÀNG
Cuộn chuột dựa trên công nghệ quang giúp cuộn trang mượt hơn bao giờ hết.

TƯƠNG THÍCH VỚI HẦU HẾT THIẾT BỊ
Chuột có dây AOC MS240 dùng giao tiếp USB có dây, là chuẩn phổ biến trên hầu hết các loại laptop hiện nay. Chuột có dây AOC MS240 tương thích với tất cả hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10 & Mac OS/Linux. Bạn chỉ cần kết nối chuột với cổng USB trên máy tính là đã có thể sử dụng mà không cần qua bước cài đặt phức tạp nào.

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng siêu tốc.
🔰 Giao hàng toàn quốc – Nhận hàng thanh toán.
🔰 AZES Tech – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.