Chuột không dây TWOLF Q4 Chính hãng/ Chuột không dây 2400DPI thiết kế công thái học tương thích nhiều thiết bị+ Quà - Màu Hồng
  • 119.000đ

thông tin sản phẩm

* Lưu ý: Sản phẩm của Shop là sản phẩm chính hãng kèm tem chính hãng nhà sản xuất phân biệt với các sản phẩm nhái mẫu mã có giá rẻ khác.

Chuột không dây TWOLF Q4 Chính hãng/ Chuột không dây 2400DPI thiết kế công thái học tương thích nhiều thiết bị

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
Chuột không dây Hunter có cấu tạo đặc biệt với kiểu dáng nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng, thân chuột được vuốt cong theo đường cong tự nhiên của lòng bàn tay giúp việc di chuột vô còng thoải mái và thuận tiện. Hệ thống phím bấm được bố trí ở những nơi tiện thao tác, tất cả đều được thiết lập hợp lý sao cho thuận tiện nhất với quá trình sử dụng, tránh gây mỏi tay dù bạn dùng trong nhiều giờ liên tục.

TƯƠNG TÁC KHÔNG DÂY QUA CÔNG NGHỆ WIRELESS 2.4GHZ
Sử dụng kết nối không dây với nền tảng là công nghệ Wireless 2.4ghz, Chuột không dây Hunter ghi nhận khoảng cách tương tác lên đến 10 mét. Bạn sẽ không còn gặp phải những phiền phức và vướng víu như khi sử dụng chuột kết nối qua cáp. Sản phẩm gần như không ghi nhận độ trễ nào khi thao tác và sử dụng.

LÀM VIỆC VỚI BA THIẾT BỊ CÙNG LÚC
Công nghệ đặc biệt mà nhà sản xuất trang bị cho phép chuột không dây Chuột không dây Hunter có thể hoạt động với tối đa ba thiết bị cùng lúc. Bằng cách di chuyển con trỏ chuột giữa các màn hình, sản phẩm hỗ trợ người dùng dễ dàng chuyển đổi từ thiết bị này tới thiết bị khác chỉ với một lần click đơn giản.

ĐỘ NHẠY QUANG HỌC 2400DPI
Điểm ưu việt nhất của Chuột không dây Hunter so với các đối thủ cùng tầm giá là việc sản phẩm hỗ trợ độ nhạy quang học lên đến 2400, nhờ đó tạo điều kiện thuận lợi để bạn sử dụng Chuột không dây Hunter cho nhiều mục đích khác nhau.

TƯƠNG THÍCH VỚI THIẾT BỊ CỦA NHIỀU HỆ ĐIỀU HÀNH
Chủ nhân của Chuột không dây Hunter sẽ có thể thoải mái kết nối thiết bị với các dòng sản phẩm chạy trên nền tảng khác biệt, từ đó phát huy hết thế mạnh tương tác cùng lúc với ba thiết bị của sản phẩm này. Bạn chỉ cần sử dụng một chuột máy tính không dây duy nhất cho toàn bộ hệ sinh thái PC và laptop mà mình có.

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về giá của sản phẩm: AZES cam kết sản phẩm của Shop luôn là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường. Dù tiêu chí của Shop là mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất nhưng Shop luôn đặt quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào/đầu ra lên hàng đầu.
🔰 Về chất lượng của sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy Inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng ngay trong buổi đặt.
🔰 AZES – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.