Chuột không dây PHILIPS SP8 Chính hãng/ Chuột máy tính tương thích với nhiều thiết bị, bền bỉ, kiểu dáng thẩm mỹ+ Quà
  • 179.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột không dây PHILIPS SP8 Chính hãng/ Chuột máy tính tương thích với nhiều thiết bị, bền bỉ, kiểu dáng thẩm mỹ

THIẾT KẾ CƠ ĐỘNG, GỌN GÀNG VÀ LINH HOẠT
Chuột không dây PHILIPS SP8 có kích cỡ tổng thể là 38x65x110mm – hết sức gọn gàng. Các kĩ sư đã trau chuốt thiết kế sản phẩm theo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, đồng thời căn chỉnh chiều cao thân chuột vừa phải để thiết bị nằm gọn trong lòng bàn tay khi sử dụng. Phong cách cơ động này rất phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển để làm việc hoặc công tác xa nhà.

ĐỘ NHẠY DPI 2400
Trong những chuyến đi xa, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện đem theo pad kê chuột bên mình, Chuột không dây PHILIPS SP8 không lo ngại vấn đề này bởi sản phẩm có độ nhạy lên tới 2400 DPI. Thông số này đảm bảo chuột máy tính luôn vận hành mượt mà trên hầu hết các mặt phẳng, dù là bàn gỗ hay mặt phẳng trơn bóng

HỖ TRỢ CẢ MÁY TÍNH VÀ TV TRONG GIA ĐÌNH QUA CỔNG USB
Chuột không dây PHILIPS SP8 dễ dàng kết nối với cả máy tính, laptop hoặc TV qua một bộ thu phát tín hiệu siêu nhỏ gắn vào cổng USB. Sản phẩm lại hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau. Khả năng tương tác linh hoạt là lợi thế khó lòng bỏ qua nếu bạn đang kiếm tìm một công cụ hữu hiệu điều khiển các thiết bị trong không gian gia đình.

TIẾT KIỆM PIN RÕ RỆT
Chuột không dây PHILIPS SP8 sử dụng viên 1 pin AA. Kết hợp với cơ chế tận dụng năng lượng hiệu quả, thiết bị dễ dàng duy trì thời gian trải nghiệm lên tới 4 tháng liên tục. Do đó, bạn không cần phải quan tâm quá nhiều tới vấn đề thay pin khi trải nghiệm.

KẾT NỐI ỔN ĐỊNH, PHẢN HỒI NHANH CHÓNG
Sử dụng cơ chế tương tác không dây, Chuột không dây PHILIPS SP8 có khả năng kết nối trong bán kính 10m tính từ thiết bị được gắn bộ thu phát nhờ khả năng bắt sóng mạnh mẽ giúp sản phẩm vận hành mượt mà, duy trì tín hiệu ổn định và phản hồi nhanh mọi thao tác click. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị cho cả mục đích chơi game hoặc trong công việc.

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về giá của sản phẩm: AZES cam kết sản phẩm của Shop luôn là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường. Dù tiêu chí của Shop là mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất nhưng Shop luôn đặt quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào/đầu ra lên hàng đầu.
🔰 Về chất lượng của sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy Inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng ngay trong buổi đặt.
🔰 AZES OFFCIAL STORE – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.